Ghost Online: เหล่าวิญญาณคืนชีพอีกครั้ง เหล่านักล่าได้เฮ

GhostOn

Ghost Online กลับมาสร้างความสนุกอีกครั้งกับค่ายใหม่ไฟแรงอย่าง มูฟออน (2012) ที่ปลุกเหล่าวิญญาณร้ายตัวจิ๋วสุดน่ารักออกมาป่วนกันแล้วในช่วง Open Beta เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม เหล่าสาวกทั้งหลายที่ยังชื่นชอบและรักเกมนี้ต่างพากันมาจนแน่นเซิฟเวอร์ ทำให้ทีมงานต้องขยายช่องชาแนลออกไปถึง 10 ชาแนลเลยทีเดียว เพื่อที่จะรองรับเพื่อน ๆ ได้อย่างไม่จำกัด

1

Ghost Online นั้นเป็นเกมออนไลน์สไตล์ 2D Slide-Scrolling ที่มีรูปแบบการเล่นง่ายสุด ๆ เพียงแค่สไลด์ไปทางซ้ายและขวาเท่านั้น ไม่ต้องปวดหัวกับหน้าจอหมุน เดินโจมตีเป็นทางตรงนั่นเอง สำหรับ Ghost Online นั้นในเบื้องต้นมีอาชีพให้เลือกเล่นทั้งหมด 4 อาชีพนั้นคือ นักพรต มือปราบ นินจาและจอมพลัง

ซึ่งหากว่าเพื่อน ๆ มีเลเวลเกิน 60 จะสามารถสร้างตัวละครในฝ่ายมารได้ มีให้เลือกสองอาชีพ คือ หมอผีและมือสังหาร โดยอาชีพเบื้องต้นนั้นจะมีแยกย่อยออกไปเป็นสองสายให้เลือกเล่น ซึ่งจะใช้อาวุธต่างกันไป วันนี้เราขอแนะนำกันพอหอมปากหอคอมก่อนแล้วครั้งหน้าจะมาเจาะลึกแต่ละอาชีพให้ดูว่าเล่นต่างกันยังไง แล้วแต่ละอาชีพเทพขนาดไหน

4

ช่วง Open Beta นั้นค่อนข้างจะเก็บเลเวลง่ายเพราะมีของสนับสนุนน่ารักมากมายเลย ตัวเควสเองแม้จะไม่มีระบบนำทางบอกเหมือนเกม MMORPG แต่ด้วยตัวเนื้อเรื่องก็ทำให้เข้าใจได้ไม่ยากว่าต้องทำอะไรบ้าง เริ่มแรกนั้นจะเป็นเควสง่าย ๆ อย่างเช่นการแนะนำระบบ ปุ่มไอคอนต่าง ๆ ที่ใช้ในเกม วิธีการเดิน การวิ่ง การตีมอนสเตอร์และเปิดช่องเก็บของ ช่องสกิล ช่องเควสเป็นต้น สำหรับเพื่อน ๆ ที่ไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน เมื่อทำเควสเริ่มแรกก็จะสามารถใจตัวเกมและวิธีเล่นได้อย่างง่ายดายเลยล่ะ

5

การเก็บเลเวลนั้นอาจจะลำบากในการตีมอนสเตอร์สักหน่อยเพราะคนเยอะมาก ๆ ในชาแนลไหนที่คนเยอะควรหลีกเลี่ยงไปยังชาแนลที่คนไม่ค่อยมากเพื่อจะได้ตีมอนสเตอร์ได้อย่างสบาย ๆ ตัวเกมนั้นเน้นในเรื่องของการเก็บวิญญาณ ซึ่งเวลาที่เพื่อน ๆ ตีมอนสเตอร์แล้วจะมีลูกไฟวิญญาณลอยขึ้นมาให้เก็บสะสมเอาไว้ ส่วนจะเอาไปทำอะไรเดี๋ยวคราวหน้าเราจะมาบอกให้ฟัง

เพื่อน ๆ คนไหนที่อยากจะลองเล่นสามารถเข้ามาสมัครและโหลดตัวเกมในเวอร์ชั่น Open Bata ได้ตามลิ้งค์เลย http://ghost.vplay.in.th/content.php?page=downloadgame.html ในหน้าเว็บไซต์นั้นยังไม่มีเว็บบอร์ด หากมีข้อสงสัยหรืออยากดูข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติม สามารถกดแอด fanpage ไว้สอบถามได้ https://www.facebook.com/GhostonlineTH ในช่วง Open Beta นี้เกม Ghost Online ก็มีกิจกรรมมากมายให้เพื่อน ๆ ได้เล่นดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลักได้เลย

6  2

ghost33 ghost36

Comment