Infestation แรงกระฉูด สร้างปรากฎการณ์เกมซอมบี้ฮิตหนักทั่วประเทศ

infeshit

จัดว่าเป็นปรากฏการณ์ที่สร้างกระแสสะเทือนวงการเกมออนไลน์อีกครั้ง จากเกม Infestation เกมแรกเปิดตัวของค่าย Electronics Extreme ที่ก่อนหน้านี้ได้ชื่อว่าเป็นเกมออนไลน์ที่คอเกมชาวไทย “รอเล่น” มากที่สุด วันนี้ก็ได้พิสูจน์แล้วจากช่วงเปิดทดสอบเกมที่ผ่านมาก็พบว่ามีเกมเมอร์ที่สวมบทบาทเป็น “ผู้รอดชีวิต” เกือบ 20,000 คนกระหน่ำเข้ามาเล่นจนแน่นเซิร์ฟ มียอดกดไลค์แฟนเพจพุ่งกระฉูดเกือบ 200,000 ไลค์ และทางค่ายก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ส่งเซอร์ไพรส์ผ่านมาสคอตชื่อ “พี่บี้” มาต้อนรับกันแบบจัดหนักเลยทีเดียว วันนี้ลองมาเกาะกระแสเกม Infestation ดูกันว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

กระแสความฮิตติดลมบน

หลังจากแถลงข่าวเป็นทางการ ก็เกิดเป็นกระแส Talk of the Town ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากสื่อมวลชน เกมเมอร์ ร้านเน็ต และทีมแข่งขัน eSport จนเป็นที่จับตามองสร้างความคึกคักให้กับวงการเกมออนไลน์อีกครั้ง จากการทดสอบ Closed Beta พบว่า มีผู้ให้ความสนใจลงทะเบียนสมัครเล่นเกมมากกว่า 300,000 ไอดี และมีจำนวนผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันเกือบ 20,000 คน ทางทีมงานจึงได้เพิ่มเซิร์ฟเวอร์หลักจากเดิม 300 เป็น 500 เพื่อรองรับผู้เล่นได้มากขึ้น และเมื่อเปิด Open Beta เต็มรูปแบบพร้อม Commercial ก็เกิดเหตุการณ์ผู้ใช้งานซื้อเซิร์ฟเวอร์เช่าเต็มทั้งหมดในเวลาเพียง 1 นาที! ทีมงานจึงไม่รอช้าเร่งแผนเพิ่มเซิร์ฟเวอร์จากเดิม 300 เป็น 2,000 โดยเร็ว เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่และเกมแนวใหม่ในเมืองไทยที่พลาดไม่ได้!

พบผู้รอดชีวิตแน่นขนัด!

infeshit1

ยอดไลค์แฟนเพจพุ่งกระฉูดเกือบ 200,000 ในไม่กี่วันจากการแชร์ข่าวเปิดเกม

infeshit2

ส่งเซอร์ไพรส์ตอบรับกระแสต่อเนื่อง

จากที่ Electronics Extreme ได้ประกาศจุดยืนไว้ในงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทและเปิดตัวเกม Infestation ในไทย ว่าต่อยอดวิสัยทัศน์จากการเป็นเกมเมอร์ จึงมุ่งเน้นการให้บริการดูแลเกมแบบ “รู้ใจ” เกมเมอร์ด้วยกัน และส่งผลให้มีข่าวดีออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ต่อเนื่อง
Timeline ความสนุกบุกเมืองไทย

•    ยกทัพซอมบี้บุกงานเกมแจก 500 GC พร้อมแจกเสื้อรุ่นลิมิเต็ด
•    ส่ง Super Halloween Zombie สุดหลอนแจกหมวกฟักทอง ต่อด้วยลอยกระทงหลงทางท่ามกลางซอมบี้ รับรางวัลผ่าน Facebook
•    เพิ่มค่า AC แลกรับแคชใช้ฟรีเป็นแสน และให้ตัวละคร PARK RANGER แบบถาวร
•    ช็อควงการ! ไม่รีเซตตัวละครตอน Closed Beta โดนใจถ้วนหน้า
•    เซอร์ไพรส์ที่สุด กับการปรับเวลาเปิดเกมเร็วกว่าเดิม แถมส่งกิจกรรมสุดมันส์ต้อนรับแฟนเกมเพียบ
•    Razer เหมา “ซื้อเกิด” แจกให้ฟรี 5 ชีวิตตลอดช่วง CBT
•    จับมือร่วมกับ ICT มอบสิทธิประโยชน์ให้ร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ผ่านช่องทางใหม่ล่าสุด
•    ขยายเวลา Closed Beta ต่อเวลาความมันส์จัดเต็ม
•    เปิด Open Beta ตรงเวลาเป๊ะ พร้อมโปรโมชั่นเติมบัตรทรู X2 ฉลองเปิดเซิร์ฟ 4 วันเต็ม
•    nVidia แจกซื้อเกิด “FREE REVIVE” 5 ชีวิต แจกยาวจนถึงช่วงปีใหม่
•    Razer แจก Starter Set ชุดใหญ่
•    เทศกาลล่าแรร์ประจำปีช่วงคริสต์มาสนี้
•    ประกาศเพิ่มเซิร์ฟเวอร์เช่าอีก 2,000 ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ เกม

ฉีกเกมแนวใหม่ที่ใครก็อยากสัมผัส

เกม Infestation นั้นให้ความเร้าใจด้วยการเล่นแบบเน้นเอาตัวรอด เกิดเป็นแนวการเล่นใหม่ ได้อารมณ์ผจญภัยทั้งในแบบ FPS, TPS ผสม RPG ที่ไม่ซ้ำกับเกมไหนๆ เลย เกมนี้เดิมมีชื่อเกมว่า WarZ (วอร์ซี) เป็นเกมที่ให้บริการผ่านระบบ Steam ต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อตัวเกมก่อนจึงจะสามารถเข้าเล่นได้ แต่สำหรับเซิร์ฟไทยที่นำมาเปิดให้บริการในตอนนี้ ทาง Electronics Extreme ได้ซื้อลิขสิทธิ์ครอบคลุมค่าใช้จ่ายส่วนนี้ให้ทั้งหมด จึงทำให้ผู้เล่นสามารถสมัครไอดีและเข้ามาสนุกกับเกมได้ทันที นอกจากนี้ระบบไอเทมมอลล์ได้มีการปรับแต่งราคาให้ถูกมาก เริ่มต้นเพียงหลักสตางค์เท่านั้น เพื่อความเหมาะสมกับเกมและคนเล่นในประเทศไทย
ภาพบรรยากาศของเกม

infeshit3 infeshit4 infeshit5 infeshit6

สินค้าในไอเทมมอลล์ราคาถูก

infeshit7 infeshit8 infeshit9

วลีเด็ด “แตก” และ “เห็นหมี”

สำหรับเกม Infestation นั้น มีสิ่งหนึ่งที่ทุกคนต้องเจอคืออาการ “แตก” มีที่มาจากการที่ตัวละครตาย ไม่ว่าจะถูกซอมบี้กัด ถูกลอบสังหาร หรืออดอยาก ของที่สู้อุตส่าห์แสวงหาและถือมาทั้งหมดจะตกกระจายรอบตัว จึงเป็นที่มาของคำว่า “ตัวแตก” นั่นเอง

ส่วน “เห็นหมี” มาจากไอคอนรูปหมีของซอฟต์แวร์ป้องกันโปรแกรมช่วยเล่นชื่อ EasyAntiCheat ที่ทางทีมงานเลือกใช้กับเกม Infestation เซิร์ฟเวอร์ไทย เป็นซอฟต์แวร์สัญชาติฟินแลนด์ มีคุณภาพและราคาสูงกว่าปกติราว 10 เท่า จึงทำให้ผู้เล่นที่ติดตั้งเกมต้องได้เห็นและลงหมีก่อนทุกครั้ง ย้ำอีกครั้ง! ต้องลงหมีจึงจะเข้าเล่นเกมได้

infeshit10 infeshit11

การแข่งขัน eSport แบบ Next-Gen

อีกหนึ่งความเร้าใจของเกมเมอร์ย่อมหนีไม่พ้นการแข่งขันในรูปแบบกีฬาที่เรียกกันว่า eSport และเกม Infestation ก็มีความโดดเด่นในเรื่องความอิสระของ Open World รวมทั้งมุมมองการต่อสู้รอบตัว 360 องศา สามารถออกแบบการแข่งขันได้อิสระมากขึ้น ทำให้แฟนๆ จะได้เห็นความแปลกใหม่ชนิดพลิกวงการแน่นอน ทั้งในเรื่องของจำนวนนักกีฬา, กติกาการตัดสิน, ปัจจัยที่ต้องนำมาวางแผนกลยุทธ์ รวมทั้งกลเม็ดเด็ดพรายอีกมากมาย รอติดตามได้เลย เร็วๆ นี้

infeshit12

ร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่สมัครสมาชิก ICT ได้สิทธิประโยชน์เพียบ

แน่นอนว่าเกม Infestation นั้นได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้เล่นในร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ด้วย และทาง Electronics Extreme ก็เต็มที่เต็มใจดูแลผู้ประกอบการอย่างดี เริ่มจากเปิดกระทู้ผ่านเว็บไซต์ ICT.in.th เพื่อสื่อสารกับผู้ดูแลร้าน เปิดโหวตของตกแต่งร้านที่ต้องการ เปิดช่องทางไลน์ และสายตรงร้านเน็ต ตามมาติดๆ ด้วยการจับมือเว็บไซต์ศูนย์กลางร้านเน็ตใหม่ล่าสุดจาก ICT.in.th ส่งมอบสิทธิประโยชน์พิเศษที่เตรียมไว้ให้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นของตกแต่งร้าน, เซิร์ฟเวอร์เช่า, IPBonus คูณค่าประสบการณ์ อัตราการดรอป ฯลฯ, สนับสนุนไอเทมพิเศษทุกเดือน, สนับสนุนรางวัลกิจกรรม และอีกมากมายที่ร้านเน็ตต้องมี อย่ารอช้า สมัครไอดีรอรับสิทธิประโยชน์ดีๆ ได้แล้ววันนี้ที่ ipbonus.ict.in.th

infeshit13

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่เว็บไซต์และแฟนเพจ

www.INFEST.in.th| fb.com/INFEST.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment