น้องใหม่เปิดตัว Magic Box Asia ผู้ให้บริการเกมส์บนมือถือค่ายล่าสุด

Mbox17ต้องยอมรับเลยว่าปีนี้ตลาดเกมส์มือถือในบ้านเรากระแสแรงจริงๆ ผู้ให้บริการหน้าใหม่หน้าเก่าต่างหันมาให้ความสนใจและเริ่มให้บริการเกมส์ออนไลน์ในสายนี้กันมากขึ้น วานนี้ 20 พ.ค. 57 ทางทีมผู้ให้บริการรายใหม่ Magic Box Asia อีกหนึ่งผู้ให้บริการที่พร้อมจะเฟ้นหาเกมส์ดีๆเกมส์แจ๋วๆมาให้เกมเมอร์ไทยได้สัมผัสกัน

Mbox06Mbox05

Magic Box Asia เป็นผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์สาย Mobile รายล่าสุดโดยคนไทยที่มี 2 ผู้บริหารหนุ่ม คุณพลเทพ เศรษฐีวรร และคุณเพิ่มศิริ ติยะวุฒิโรจน์ ทั้งคู่ได้กล่าวว่าเหตุที่ตนเข้ามาจับธุรกิจสายนี้เนื่องจากการที่เป็นเกมเมอร์ผู้มีใจรักในการเล่นเกมส์ ทั้งคู่มีความฝันว่าอยากที่จะเป็นผู้ให้บริการเพื่อนำเกมส์ดีเกมส์มีคุณภาพมาให้เกมเมอร์ชาวไทยอย่างเราได้สัมผัสกัน โดยเกมส์ที่ทาง Magic Box Asia จะเน้นการนำเกมส์จากทีมพัฒนาสัญชาติญี่ปุ่นมาเปิดให้บริการให้เกมเมอร์ชาวไทยเราได้เล่นกัน

Mbox10

Mbox07
พร้อมทั้งเปิดตัวเหล่าพาร์ทเนอร์ที่จะมาช่วยผลักดันอย่าง  คุณป้อม ภาวุธ จาก Tarad.com และ คุณหมู ณัฐวุธ จาก Ookbee ที่งานนี้ออกมาเผยเหตุผลที่มาร่วมงานกับ Magic Box Asia โดยเหตุผลหลักอยู่ที่มุมมองทางด้านตลาดที่เชื่อมโยงกัน และการเติบโตของตลาดเกมส์มือถือที่ต่อเนื่องและยังสามารถเติบโตได้อีกมาก อีกทั้งทั้งคู่ยังมีฐานธุรกิจในต่างประเทศหลากหลายประเทศ จะช่วยเสริมให้ Magic Box Asia สามารถขยายฐานการให้บริการไปสู่ประเทศต่างๆในแถบ SEA ได้ไม่ยากเย็น

Mbox12
เบื้องต้นทาง Magic Box Asia ได้เตรียมเปิดให้บริการ 3 เกมส์ได้แก่ Fantasista Doll, Summon the Bit Collection และ Bata Bata Battalion โดยเกมส์แรกที่จะเปิดตัวคือ Fantasista Doll เกมส์การ์ดแนว RPG สร้างโดย Drecom เคยติดอันดับ Top 20 ของ AppStore ญี่ปุ่น ในซีรีส์นี้จะมีทั้งตัวละครสาวๆจาก อนิเมะ มังงะ นิยาย และ เกมส์ ที่จะมาพบกับเพื่อนๆ ด้วยกราฟฟิคและคุณภาพระดับญี่ปุ่นเชื่อเลยว่าเพื่อนๆที่ชื่นชอบสาย อนิเมะ และ มังงะ คงถูกอกถูกใจกันเป็นอย่างยิ่ง

Mbox04Mbox02Mbox01ในส่วนของรายละเอียดเกมส์อื่นๆเราขอนำเสนอกันในโอกาศต่อไปนะครับใครสนใจเกมส์  Fantasista Doll ก็เข้าไปสมัครสมาชิกกันไว้ก่อนเพื่อรับการ์ดแรร์กันล่วงหน้าก่อนตัวเกมส์จะเริ่มเปิดให้บริการกันในวันที่ 30 มิ.ย. 57 นี้นะครับสามารถเข้าไปดูรายละเอียดการสมัครและติดตามข่าวสารกันได้ที่ https://www.facebook.com/fdthai

 

Mbox15Mbox14Mbox16

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

 

Comment