Elsword ต้อนรับผู้เล่นหน้าใหม่รับไอเทมเน้นๆ พร้อมแพตช์อัพเดท Shelling Guardian

ES01

Elsword จาก Playpark ต้อนรับผู้เล่นหน้าใหม่แบบจัดเต็มรับทั้ง EXP x 2, ฉายาสุดพิเศษ และไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมแพทช์ใหม่ที่จะเสริมความแกร่งเต็มพิกัดให้กับ ชุง ผู้พิทักษ์แห่ง Hamel หนุ่มน้อยมาดเท่ที่มาพร้อมกับสุดยอดพลังในการทำลายล้างจากอาวุธ Destroyer กลายเป็น Shelling Guardian

ES02

ในแพทช์ใหม่นี้เมื่อเล่นชุงถึงเลเวล 15 จะสามารถเปลี่ยนไปเป็น Shelling Guardian ที่จะเพิ่มความสามารถด้านการทำลายล้างในระยะไกลได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีสกิลที่เน้นไปทางด้านการยิงและการโจมตีแบบกลุ่ม เท่านั้นยังไม่พอสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ยังได้รับสิทธิพิเศษจากกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น

–  EXP x 2 เมื่อเล่นตัวละครชุง

–  ไอเทมสนับสนุน Cube of True Guardian จนถึงเลเวล 15

–  ฉายาสุดพิเศษ “Destructive Power!” ที่จะช่วยเพิ่มสถานะพิเศษเมื่อลง Dungeon ดังนี้:Critical 5%, Physical Attack Power 5%, Magical Attack Power 5%, และเมื่อโจมตีจะมีโอกาสใช้ “Commander’s Mark Lv. 5”

และรับไอเทมอื่นๆ อีกมากมายจนถึง LV. 35 ทั้งหมดนี้ให้ไปแบบฟรีๆ งานนี้รับรองว่าสาดกระสุนรับหน้าร้อนแบบสุดมันส์แน่นอน พบกับ Shelling Guardian ได้แล้ววันนี้ และติดตามรายของกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นหน้าใหม่ได้ที่ : http://news.playpark.com/th/21415 หรือทาง Facebook : https://www.facebook.com/AsiasoftLive

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment