แถลงข่าวเปิดตัว Heroes of Kingdoms พร้อมประกาศการแข่งตลอดปี 4 ล้านบาท

hokE

จัดงานเปิดตัวได้อลังการสุดๆ กับเกมส์ MOBA น้องใหม่ Heroes of Kingdoms จากค่ายเกมส์น้องใหม่ Infinity999 โดยงานจัดขึ้นวันเดียวกับการเปิดทดสอบ Grand CBT วันที่ 3 เมษายน 2557 ณ ร้าน Whisky Land เลียบทางด่วนรามอินทรา

hokE1

งานนี้ได้รับเกียรติจากคุณ คุณซูยี่เจีย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟินิตี้999 จำกัด มากล่าวต้อนรับสื่อมวลชนและเหล่าพาร์ทเนอร์ใจดีที่พร้อมจะผลักดัน Heroes of Kingdoms สู่วงการ E-Sport อย่างเต็มตัว พร้อมประกาศจัดการแข่งขันตลอดปีเงินรางวัลรวมกว่า 4 ล้านบาท ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว MOBA ก็อย่าลืมฟิตซ้อมกันไว้ให้ดีๆ เพราะเงินรางวัลแต่ละรายการแข่งขันถือว่าไม่น้อยเลยทีเดียว

นอกจากนั้นในงานยังได้รับเกียรติจากคุณ คุณหลี่ไป๋ chief designer บริษัท Netease ประเทศจีน ที่มากล่าวถึงความสำเร็จของเกมส์ Heroes of Kingdoms ในประเทศจีนและมั่นใจว่าเกมส์นี้จะถูกใจเกมเมอร์ชาวไทยด้วย ตัวละครจาก 3 ก๊ก ที่เป็นที่ชื่นชอบของเกมเมอร์ไทย แถมด้วยโหมดการเล่นสุดมันส์อย่าง 10 VS 10 เอาใจเกมเมอร์เอเชียโดยเฉพาะ

hokE2

hokE3

งานนี้น้องๆ คนไหนที่มองหาเส้นทางสู่การเป็นนักกีฬา E-Sport ถือเป็นโอกาสที่ดีเลยทีเดียวครับ กับการเริ่มเส้นทางนี้ที่เกมส์ออนไลน์ใหม่ Heroes of Kingdoms ด้วยการเเข่งขันที่มีตารางแข่งกันยาวเหยียด เพื่อนๆ คนไหนสนใจก็เข้าไปลุยทดสอบในช่วง Grand CBT นี้กันได้ตั้งแต่ 3 – 20 เมษายนนี้ เข้าไปโหลดมาลองได้เลยที่ http://www.hok.in.th แล้วอย่าลืมชวนเพื่อนๆ มาลองกันเยอะๆ เวลาแข่งจะได้มีคนครบทีมนะครับ

hokE4

hokE6

hokE7

hokE5

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment