HOK เปิดผังจัดแข่งตลอดปี พร้อมอัดฉีดเงินรางวัล 1.4 ล้านบาท

hok36อีกหนึ่ง MOBA กระแสแรงของวงการเกมส์ออนไลน์บ้านเราอย่าง HOK หรือ Heroes Of Kingdoms เตรียมแผนการแข่งถี่ยิบตลอดปี 2014 พร้อมให้ชิงเงินรางวัลกว่า 1.4 ล้านบาท  ใครเป็นแฟน HOK เตรียมรับฝีมือรอไว้ได้เลย

hok02โดยเมื่อวานนี้ทาง คุณซูยี่เจี่ย กรรมการผู้จัดการ บริษัท infinity 999 ได้จัดงานแถลงข่าวประกาศถึงแผนการแข่งขันที่เตรียมให้เพื่อนๆ ชาว HOK มาชิงรางวัลกันตลอดปี โดยเริ่มที่แคมเปญใหญ่ประจำปี  “HOK ยกแก๊งค์..ทัวร์แดนมังกร” ที่จะพาเหล่านักกีฬาเเละสื่อจากประเทศไทย ไปตะลุยแดนมังกรชมบรรยากาศงานแข่ง E-Sport พร้อมเยี่ยมชมบริษัท NetEase

hok16hok26สำหรับการแข่งขันทางทีมงานจะมีการจัดแข่งหลากหลายรายการทั้งการแข่งในรูปแบบ 1VS1 ใครเป็นเทพแต่ไร้ทีมก็สามารถเข้ามีส่วนร่วมในการแข่งขันได้ แถมยังจัดให้ได้แก้มือทุกๆ 10 วัน ในส่วนของการแข่งขันแบบทีมหรือ 5VS5 เองก็มีจัดการแข่งขันจะแบ่งออกเป็นหลากหลายรายการ ให้ผู้เล่นได้แข่งกันตลอดปี ทั้งได้เงินรางวัลได้ทั้งประสบการณ์แบบนี้ใครที่เป็นแฟนๆเกมส์ HOK อยู่แล้วก็อย่าพลาด

hok29hok17นอกจากนั้นในงานยังมีการมอบรางวัลให้กับผู้เล่นผู้โชคดีจากกิจกรรมช่วง CBT ทั้งของรางวัลใหญ่อย่าง Honda Scoopy-i มูลค่า 45,000 บาท นอกจากนั้นยังมี Gaming PC Set จาก Strek มูลค่า 18,430 บาท และ Gaming Gear จาก Razer มูลค่ารวมกว่า 9800 บาท นี่แค่กิจกรรมเรียกน้ำย่อยจากช่วง CBT นะครับทีมงาน  infinity 999 เขายังทุ่มกันขนาดนี้ เชื่อว่ากิจกรรมดีๆ กิจกรรมแรงๆ พร้อมการแข่งขันสุดมันส์จากทีมนี้จะมีมาให้เราเห็นกันตลอดปีแน่นอน

 

hok45hok51hok55hok52

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment