TDP ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Echo of Soul (EOS) เกมเมอร์ไทยรอเล่นอีกไม่นาน

EOSth

ถึงแม้เกมออนไลน์ใหม่ Echo of Soul (EOS) เปิดตัวที่ประเทศเกาหลีเพียงไม่นาน แต่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากเหล่าเกมเมอร์ประเทศเกาหลีอย่างต่อเนื่อง ถือว่าเกม Echo of Soul (EOS) เป็นเกมระดับต้นๆ ที่นั่งในใจเกมเมอร์ ที่ชื่นชอบเกมแนว MMORPG ตัวจริงเสียงจริง กันเลยทีเดียว จนทำให้สามารถคว้ารางวัลเกมยอดเยี่ยม ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2013 จาก สมาคม KOCCA หรือ The Korea Creative Content Agency มาครองได้สำเร็จ

ซึ่งทำให้เกมเมอร์ไทยพูดกันหนาหูว่า เมื่อไรเกมใหม่ฟอร์มยักษ์อย่าง Echo of Soul (EOS) จะเปิดให้บริการที่ประเทศไทยซะที เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยหัวใจ MMORPG ไม่ต้องรออีกต่อไป เพราะทางบริษัท ทรูดิจิตอลพลัส จำกัด ผู้ให้บริการเกมดัง อาทิเช่น  Special Force , Love beat , The king of fighters online, Magic World 2 , Lune of Eden, Ty online ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในการเปิดเกม Echo of Soul (EOS) เพื่อให้เกมเมอร์ชาวไทยได้มีโอกาสสัมผัสสุดยอดเกม MMORPG ภายในปี 2014 อย่างแน่นอน

EOSth1

EOSth2

ด้วยจุดเด่นในเรื่องคอนเทนท์ที่หลากหลาย ลักษณะพิเศษของแต่สายอาชีพที่ผู้พัฒนาได้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ของการลุย เดี่ยวและปาร์ตี้ได้อย่างลงตัว และที่ขาดไม่ได้ คือความอลังการของฉากกราฟฟิคภายในเกม เชื่อว่าหากเกมเมอร์ไทยได้สัมผัสเกม Echo of Soul (EOS) จะพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า นี่แหละ เกม MMORPG ของแท้

EOSth3

EOSth4

นอกจากนั้นยังมีคลิบวิดีโอทีเซอร์ตัวแรก เกี่ยวกับความอลังการฉากของกราฟิกภายในเกม จาก TDP มาเรียกน้ำย่อยเกมเมอร์ชาวไทยกันด้วยกับ

EOS Online – BEYOND IMAGINATION

พร้อมกันนี้ทาง TDP ได้ทำการเปิดเว็บไซต์เกมส์ Echo of Soul ที่ www.eos.in.th และ Facebook fanpage : https://www.facebook.com/EOSThai อย่างเป็นทางการในวันนี้ด้วยเช่นกัน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment