แนะนำแอพพลิเคชั่นโดนๆ BeeTalk มา “กระซิบ” ข้อความขี้เล่นกัน

Beetalk7

สัปดาห์ที่ผ่านมา แอพพลิเคชั่น BeeTalk ได้รับการตอบรับที่ดีมากทั้งใน iOS App Store และ Google Play Store ประเทศไทย เพียงไม่กี่วันหลังจากเปิดตัว BeeTalk ก็ได้ขึ้นแท่นแอพพลิเคชั่นอันดับ 1 ใน iOS App Store และเป็นหนึ่งในโปรแกรมที่มาแรงที่สุดใน Google Play Store

Beetalk1

อะไรทำให้คนรัก BeeTalk
Beetalk ได้รับความนิยมจากลูกเล่นที่น่าสนใจอย่าง โหมดกระซิบ, วาดรูป, ระบบค้นหาเพื่อนในละแวกใกล้เคียง, และสติ๊กเกอร์น่ารักๆ!!!  ทั้งยังสามารถส่ง ข้อความ, ข้อความเสียง หรือเพลิดเพลินไปกับการโทรศัพท์ผ่าน BeeTalk ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

โหมด “กระซิบ” อ่านปุ๊บข้อความหายปั๊บ
ลูกเล่นใหม่ที่ไม่เหมือนใครใน BeeTalk ก็คือการส่งข้อความ “กระซิบ” โดยข้อความจะหายไปภายในไม่กี่วินาทีหลังจากที่อ่านข้อความ โดยลูกเล่นนี้ไม่ได้ใช้เฉพาะกับข้อความเท่านั้น เรายังสามารถ “กระซิบ” สติ๊กเกอร์, รูปภาพ, ภาพวาด, และข้อความเสียงได้อีกด้วย

Beetalk2

“วาดภาพ” งานศิลปะส่งถึงเพื่อน
ลูกเล่นวาดภาพลายเส้นที่มาพร้อมกับโปรแกรม BeeTalk ทำให้ผู้ใช้สามารถส่งรูปวาดให้เพื่อนๆ ได้อย่างง่ายดาย คราวนี้จะวาดภาพแทนความในใจส่งให้ใครก็เก๋ไม่หยอก

Beetalk3

“สติ๊กเกอร์”  น่ารักได้ ไม่เสียตังค์
ผู้เล่น BeeTalk สามารถสนุกสนานไปกับสติ๊กเกอร์น่ารักๆ มากมายหลายรูปแบบ ที่สำคัญคือดาวน์โหลดได้ฟรี โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ

Beetalk4

“ระบบค้นหาเพื่อนในละแวกใกล้เคียง” เพื่อนใหม่ใกล้แค่เอื้อม
BeeTalk มีระบบค้นหาเพื่อนใหม่ในหลากหลายวิธีการ แต่วิธีที่โดดเด่นที่สุดเห็นจะเป็น “ระบบค้นหาเพื่อนในละแวกใกล้เคียง” วิธีการนี้ผู้เล่นสามารถค้นหาผู้เล่นอื่นๆที่อยู่บริเวณใกล้ๆได้ ทำให้มีเพื่อนใหม่ได้ทุกที่ ทุกเวลา

“การโหวต” เพิ่มความสนุกในการแชทด้วยการโหวต
ในการแชทเป็นกลุ่ม คุณสามารถสร้างการโหวตเพื่อสอบถามความชอบของเพื่อนๆ เริ่มจากการสร้างหัวข้อ ตัวเลือกต่างๆ และตั้งระยะเวลาการโหวต เท่านี้การเลือกสถานที่ต่างๆสำหรับปาร์ตี้ในกลุ่มเพื่อนก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

การ์ตูน BeeTalk  และ หนังสั้นของ BeeTalk โดย VRZO
เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่มาแรงมากในสังคมออนไลน์ในขณะนี้  เมื่อสัปดาห์ก่อน VRZO ขวัญใจวัยทีนได้ปล่อยหนังสั้น BeeTalk  ออกมา โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับการกู้ระเบิดอย่างตลกขบขันโดยใช้โปรแกรม BeeTalk  เป็นตัวช่วยในการติดต่อสื่อสาร ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับลูกเล่นในหนังสั้นของ BeeTalk ด้านล่างนี้เลย

Beetalk5

http://goo.gl/D0uz32

ส่วนการ์ตูน BeeTalk สามารถหาอ่านกันได้ที่  http://beetalk.in.th/

วิธีการดาวน์โหลด
1)  ค้นหา BeeTalk ใน App Store หรือ Google Play, หรือ
2)  สแกน QR code ด้านล่างนี้ได้เลย

Beetalk6

BeeTalk Website: http://beetalk.in.th/
BeeTalk Facebook: https://www.facebook.com/BeeTalkThailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment