RingToss สาวน้อยห่วงน้ำ เกมใหม่พัซเซิลสุดน่ารักจาก Beetalk

RingToss1

RingToss — สาวน้อยห่วงน้ำ ย้อนวัยเด็กของคุณไปกับเกมพัซเซิลสุดน่ารักจาก Beetalk สนุกกันได้แล้วบนมือถือระบบ iOS และ Android!

เชื่อว่าในวัยเด็กของใครหลาย ๆ คนน่าจะเคยสัมผัสของเล่นที่มีลักษณะเป็นกล่องพลาสติกสี่เหลี่ยมขนาดประมาณฝ่ามือ สามารถมองเห็นน้ำที่บรรจุอยู่ภายในพร้อมกับห่วงเล็ก ๆ หลากสีกลิ้งไปมา 8 – 9 อัน มุมขวาและซ้ายล่างมีปุ่มให้กดฟองอากาศเข้าไปบังคับให้ห่วงเล็ก ๆ ทั้งหลายเคลื่อนไหว ความสนุกของมันคือการควบคุมให้ห่วงทั้งหมดคล้องอยู่ในเสาพลาสติกที่อยู่บริเวณตรงกลางภายในระยะเวลาที่สั้นที่สุด ของเล่นชิ้นนี้ไม่มีชื่อจำเพาะ คนส่วนใหญ่เรียกมันจากลักษณะที่เห็น เช่น เกมยิงห่วงน้ำ, เกมห่วงน้ำ, เกมยิงห่วงในจอน้ำ ฯลฯ

ที่ผ่านของเล่นชิ้นนี้ถูกผลิตออกมามากมาย โดยดึงดูดให้คนสนใจด้วยการสร้างให้มีรูปลักษณ์และหน้าตาที่แตกต่างกันไป แต่ตอนนี้ของเล่นสุดคลาสสิคชิ้นนั้นได้ถูกนำมาไว้ในมือถือแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าความน่ารักและความสนุกได้ถูกเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

 

RingToss2

RingToss — สาวน้อยห่วงน้ำ” เป็นเกมแนวพัซเซิลเกมล่าสุดจาก Beetalk ซึ่งมีตัวละครหลักคือ “นานะ” สาวน้อยที่จะพาคุณท่องเที่ยวไปสถานที่สำคัญต่าง ๆ ทั่วโลกด้วย “สายการบินเซาท์แคทแอร์ไลน์” แต่การจะเดินทางไปแต่ละที่นั่นคุณจะต้องทำภารกิจ “ยิงห่วงน้ำ” ให้สำเร็จก่อน ซึ่งแต่ละภารกิจก็จะมีความยากง่ายต่างกัน รวมถึงมีอุปสรรคขัดขวางที่แตกต่างกันด้วย ทั้งนี้คุณสามารถควบคุมห่วงน้ำได้อย่างอิสระด้วยระบบฟิสิกส์สุดสมจริง ไม่ว่าคุณจะเอียงจอหรือเขย่าจอก็สามารถส่งผลต่อการเคลื่อนที่ของห่วงน้ำทั้งหมด เรียกได้ว่า RingToss เป็นเกมที่สามารถนำความคลาสสิคมารวมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้อย่างลงตัว

RingToss พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดเกมไปเล่นกันได้แล้วฟรี ๆ บน App Store และ Google Play สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/beetalkringtossTH และ http://ringtoss.garena.com/th

RingToss3 RingToss4 RingToss5 RingToss6

ตัวอย่างเกม RingToss

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment