BeeTalk แอพลิเคชั่นคุยแชทมาแรง กำลังจะปล่อยเกม Bee123

BeeTalk1

หลังจากเปิดตัวไปได้ไม่กี่เดือน บีทอล์ค (BeeTalk) แอพลิเคชั่นคุยแชทหาเพื่อนมาแรง ที่ขึ้นเป็นแอพดาวน์โหลดอันดับหนึ่งใน iOS App Store และเป็นหนึ่งในโปรแกรมที่มาแรงที่สุดใน Google Play Store ในขณะนี้ เนื่องจากมีฟังชั่นใหม่ๆ ที่ไม่มีในแอพอื่นๆ เช่น กระซิบ, ดูรอบๆ, และเขย่า ให้ผู้ใช้มีลูกเล่นสนุกๆ ในการพูดคุยกับเพื่อนใหม่

นอกจากนี้ยังตอกย้ำกระแสความแรงด้วยการปล่อยหนังสั้น บีทอล์ค (BeeTalk) – ตามหาคนพิเศษ (Find Someone Special) นำแสดงโดย 2 ดาราวัยรุ่นสุดฮอต พีช พชร จิราธิวัฒน์ และแพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่มีทีมงานมืออาชีพจาก นาดาว บางกอก  ผู้ผลิตซีรี่ย์ฮอต ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ดูแลการผลิต โดย ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์

BeeTalk2

ตัวละครน่ารักๆ ในเกม Bee123

ล่าสุดบีทอล์ค (BeeTalk) ยังมีแผนจะปล่อยเกมบนมือถือ ให้ผู้ใช้ได้สนุกไปกับเกมน่ารักๆ สไตล์บีทอล์คอีกด้วย โดยทีมงานได้แอบใส่เกมนี้ลงไปในฉากหนึ่งของหนังสั้นอีกด้วย ซึ่งเกมนี้ก็คือเกม Bee123 นั่นเอง

BeeTalk3

BeeTalk4

โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวให้ทดลองเล่นกันในงานเกมครั้งใหญ่อย่าง Garena Star League 2014 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ด้วยตัวการ์ตูนและเสียงประกอบของเกมที่น่ารักถูกใจวัยรุ่น จึงได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานไม่น้อยเลยทีเดียว

สำหรับตัวเกมจะเป็นอย่างไร สนุกแค่ไหนต้องติดได้เร็วๆ นี้ที่ http://beetalk.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment