สุดยอดวายร้ายแห่ง Elite Forces อสูรกายนิ้วเขมือบ Dodger

เหล่ามือปืนชาวเกมส์ Elite Forces ทั้งหลายคงได้สัมผัสโหมดต่างๆ ในเกมส์กันมาพอสมควรแล้ว ไม่ว่าจะเป็นโหมดสุดฮิตอย่าง Team Match Mode หรือ Battle Mode ที่มีโหมดสุดมันส์อย่าง Bomb Match และโหมดสุดแปลกแนวป้องกันฐานทัพอย่างโหมด Tower Defense Mode

แต่คงมีไม่น้อยที่เคยได้สัมผัสโหมดสุดสยอง Hunting Mode ที่มีตัวเอกเป็นอสูรกายนิ้วเขมือบอย่างเจ้า Dodger กันอย่างแน่นอน วันนี้เรามาดูรายละเอียดของมันกันหน่อยดีกว่า

เริ่มต้นมาถ้าเราจะเข้ามาสอยเจ้า Dodger เราต้องเข้าเล่นเกมส์ใน Hunting Mode ซะก่อน โดยในโหมดนี้จะมีอยู่แผนที่เดียวนั่นก็คือ Dooms Day

พอสร้างห้องเข้ามาก็จะมีหน้าเจ้านิ้วเขมือบ Dodger โชว์ให้เห็นเป็นน้ำจิ้มกัน แนะนำให้รอเพื่อนๆ กันก่อนนะ เพราะถ้าเข้าไปน้อยๆ ก็มีแต่จะตกเป็นเหยื่อมันเปล่าๆ โดยโหมดนี้เราต้องเข้าไปรุมยิงมันให้ตายก่อนที่มันจะฆ่าพวกเราจนมัน Level เต็ม นั่นก็จะเป็นอันจบเกมส์ การเจริญเติบโตของเจ้า Dodger จะแบ่งออกเป็นสามระดับด้วยกัน

โดยถ้า Dodger ฆ่าผู้เล่นได้เลือดของมันก็จะเพิ่มขึ้น และทำให้มันอึดขึ้นด้วย ถ้าเลือดมันเพิ่มขึ้นเกิน Max เลือดมันก็จะ Level Up!! จะอัพสูงสุดได้เต็มที่ถึง Level 3 ถ้าถึง Level 3 เกมส์ก็จะจบลงด้วยชัยชนะของ Dodger

– Level 1 เลือดสูงสุด 2,500
– Level 2 เลือดสูงสุด 4,000
– Level 3 เลือดสูงสุด 5,000

หน้าตาระยะประชิดของเจ้าอสูรกายนิ้วเขมือบ Dodger

เมื่อเจอหน้ามันก็กระหน่ำรุมยิงอย่าได้ยั้ง เพราะมันจะเก่งขึ้นเมื่อมันได้ฆ่าพวกเรา!!

ช่วยกันล้อมวงแล้วยิงมันให้ตายซะก่อนที่มันจะมาถึงตัว โดยเวลาที่เรายิงมันโดนมันก็จะวิ่งช้าลงด้วย

หาที่ตั้งหลักดีๆ ให้มันเข้ามาถึงตัวเราได้ช้าที่สุด จะได้มีเวลายิงมันได้ง่ายๆ

ถ้ามันถึงตัวเราได้ในระยะนี้ล่ะก็ บอกได้คำเดียวเลยครับว่าไม่รอด

สุดท้ายถ้าเราฆ่ามันได้มันจะกลายเป็นหุ่นเหล็กตัวเล็กๆ ให้เรายิงจัดการมันให้ตายก่อนที่มันจะวิ่งมาโดดใส่เราแล้วเราจะกายเป็น Dodger แทนที่มัน

ลองเข้าไปวิ่งเล่นกันดูกับโหมดสุดมันส์ Hunting Mode ที่สนุกเร้าใจไม่ใช่น้อย ถ้าใครยังไม่เคยลองโหมดนี้หรือว่ายังไม่ได้ลองมาเป็นอสูรกายนิ้วเขมือบก็คงไม่รู้หรอกว่ามันเร้าใจขนาดไหนกับการได้ไล่ล่าฆ่าคน หรือได้ยิงอสูรกายกลายพันธุ์สุดโหด ลองดูซักครั้งแล้วคุณจะรู้ว่ายังมีอีกหลายโหมด ที่น่าเล่นมากมายในเกมส์ Elite Forces

ติดตามข่าวสารอัพเดทกิจกรรมต่างๆ หรือดาวน์โหลดเกมส์ออนไลน์ Elite Forces ได้ที่ www.ef.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment