Tomb Hero เกมส์แนวอนิเมะจากแดนมังกร เปิด CBT แล้ววันนี้!

Tomb Hero (ทูมฮีโร่) เป็น เกมส์รูปแบบอนิเมะที่เปิดตัวครั้งแรกของบริษั Webgame ในตัวเกมส์ได้ใช้รูปแบบของ SLG ผสมผสานกับ รูปแบบ RPG ที่เข้ากันอย่างลงตัว ซึ่งจะมีการรวบรวมนักผจญภัยรูปแบบต่างๆ และนักผจญภัยเหล่านั้นก็จะเป็นคนพาผู้เล่นให้เพลิดเพลิน ไปพร้อมกับเรื่องราวผจญภัยอย่างสมบูรณ์แบบ

เพื่อนๆ สามารถสมัคร ID โครัมเกม หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอิน และเข้าเล่นได้เลยบนเว็บไซต์ ทั้งนี้ ทีมงานมีกิจกรรมมากมายจัดเตรียมไว้ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน!!

ส่วนวันนี้เราจะมาแนะนำนับผจญภัยแบบคร่าวๆ กันก่อน เพราะในตัวเกมส์นั้น นักผจญภัยจะเป็นตัวดำเนินเรื่องทั้งเกมส์ เริ่มต้นผู้เล่นจะเลือกสร้างนักผจญภัยเนื้อเรื่องที่สำคัญก่อน 1คน  นักผจญภัยเบื้องต้นที่เลือกได้ก็จะมี กูลูลู่, เรียว, มิโดริ และ อลิเซีย ทั้งหมด 4 คน หลังจากเลือกแล้วไม่สามารถเปลี่ยนได้ เพราะฉะนั้นต้องดูให้ดีนะคะ มาทำความรู้จักกันเลย!

1. นักเวทย์ กุลูลู่ : สาวน้อยผู้มีพลังเวทย์มนตร์วิเศษ

กูลูลู่ สาวน้อยผู้มีพลังเวทย์มนตร์วิเศษของเผ่ามานาของเมืองเวทย์  มีลักษณะนิสัยพิเศษของเผ่า แต่ก็ไม่ได้ทำตัวไฮโซและไม่มีนิสัยชอบแกล้งใคร กูลูลู่ สามารถใช้พลังเวทย์โจมตีระยะไกล และเพิ่มพลังโจมตี 2 เท่า ให้กับนักผจญภัยชุดหนักได้ พลังพื้นฐานก็จะเน้นเรื่องโชคดีเป็นสำคัญ  หากเป็นผู้เล่นที่ชอบการหาเงินหาทองละก็ สาวน้อยคนนี้แหละ! กูลูลู่ จะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของท่าน!

2. ทหารทวน เรียว : เป็นผู้ที่ทำการต่อสู้รุนแรงของเผ่าซิด

เรียว ทหารทวน ในการต่อสู้ของเผ่าซิด เดิมเหมือนจะเป็นคนของเผ่าเอลฟ์ แต่เพราะเกิดเรื่องขัดแย้งบางอย่างระหว่างน้องสาว เรียว จึงพกทวนติดตัวแล้วออกจากบ้านมา ประเภทโจมตีของ เรียว จะเป็นการโจมตีหนักแบบขอบเขต สามารถเพิ่มพลังโจมตี 2 เท่าให้กับนักผจญภัยชุดเบา พลังพื้นฐานโจมตีและป้องกันก็รุนแรง ในการต่อสู้นั้น เรียว เป็นตัวละครที่เหมาะที่จะเป็นแนวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม!

3. มือกระบี่มาร มิโดริ : สาวน้องสดใสของเผ่า

มิโดริ หนึ่งในเผ่าเอลฟ์ราตรีเฟรย์อิน มีความสง่างามและเป็นที่น่าภาคภูมิใจของเผ่า เมื่ออยู่ด้านมืดจะดูโหดร้ายมาก เป็นสาวน้อยที่แสนสวยสดใสคนหนึ่ง สกิลเริ่มต้นของ มิโดริ นั้นคือคุกเข่าเบื้องหน้า และเพิ่มพลังโจมตีให้นักผจญภัยระยะไกล

4. พยาบาล อลิเซีย : ผู้ให้บริการในห้องรักษาของอาณาจักรผจญภัย

อลิเซีย ผู้ให้บริการในห้องรักษาแห่งอาณาจักรผจญภัย  ภายในเป็นคนอ่อนโยน ภายนอกเป็นคนน่ารัก เป็นนางฟ้าในสายตาของคนไข้ในห้องรักษา อลิเซีย จะใช้สกิลประเภทโจมตีระยะไกล  เพิ่มพลังโจมตี 2 เท่าให้กับนักผจญภัยชุดเบา

เป็นอย่างไรบ้างคะกับข้อมูลนักผจญภัย 4 คนบื้องต้น หากท่านผู้เล่นอยากมีนักผจญภัยที่มากกว่านี้นั้น ก็ต้องทำการเชิญนักผจญภัยค่ะ ซึ่งการเชิญนักผจญภัยจะแบ่งเป็นทั้งหมด 3 ชนิดคือ ทั่วไป, ชื่อเสียง และจินตนาการ วิธีเชิญนั้นจะพิจารณาตามความแรร์ของนักผจญภัย ระดับแรร์จะแบ่งเป็น 1 ดาว~9 ดาว ซึ่งจำนวนดาวจะเพิ่มผลสำเร็จของพลังพื้นฐานหลังจากเลเวลนักผจญภัยเพิ่มขึ้น!

เมื่อมีพลังมากพอแล้วก็ถึงเวลาสำรวจความกล้ากันซะที ซึ่งในขั้นตอนการทดสอบนั้น ระบบจะให้ทำการต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่แสนน่ารัก หากชนะก็จะได้รับทรัพยากรแร่ Gold อุปกรณ์นักผจญภัยและสมบัติอื่นๆ เป็นอย่างไรคะ น่าสนุกและน่าตื่นเต้นไม่น้อยเลยใช่ม๊า~

มาทดสอบ CBT ก่อนใครได้แล้ววันนี้ เล่นฟรีตลอดชีพ แค่คลิก
ลิ้งค์สมัครเกมส์ Tomb Hero >> http://lp.webgame.in.th/38fe519/1046773/0220

เพื่อนๆ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Tomb Hero ที่ http://th.webgame.in.th
หรือจะเข้าไปกด Like ได้ที่หน้า Facebook แฟนเพจ http://www.facebook.com/TombHero.th

อย่าลืมมาร่วมสนุกกันนะคะ ของรางวัลมากมายรอคุณอยู่เพียบ!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment