Tomb Hero เกมใหม่บนเว็บแนวอนิเมชั่น CBT 20 กุมภาพันธ์นี้

มาแล้ว! กับเกมส์บนเว็บแนวอนิเมชั่นสไตล์ญี่ปุ่นที่ดังเป็นพลุแตกมาแล้วที่ไต้หวัน เกมส์ Tomb Hero และในวันนี้ทางบริษัท Webgame ก็เตรียมที่จะเปิดตลาดในไทย และพร้อมประกาศวันเปิด CBT ให้ผู้เล่นที่ชื่นชอบอนิเมะได้ลองเล่นกันได้ก่อนใครตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 9.30 น. ศกนี้!!

และแน่นอน!  ต่อไปจะเป็นอธิบายโดยย่อเกี่ยวกับลักษณะเด่นของเกมนี้ เกมอนิเมชั่นตามสไตล์ของญี่ปุ่น ที่เต็มไปด้วยความน่ารักเกินบรรยาย

ในเกม Tomb Hero นั้น ได้ใช้ภาพเคลื่อนไหวแบบอนิเมชั่นมากมาย พร้อมใช้รูปแบบการเคลื่อนไหวอย่างเหนือชั้นที่จะสะกดสายตาผู้เล่น และรวบรวมรูปแบบกลยุทธ์แบบผจญภัยที่ได้รับความนิยมเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้ผู้เล่นได้รับรู้การต่อสู้ใหม่ๆของแต่ละทีมได้อย่างอิสระ ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้เล่นจะเพลินเพลิดไปกับภาพการ์ตูนอนิเมชั่นสุดน่ารัก และการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยความดุเดือดพร้อมกันอีกด้วย เป็นยังไงล่ะ แค่เกริ่นนำก็น่าลองซะขนาดนี้ มาดูภาพต่างๆ กันต่อเลยดีกว่า~

โอ้ว~ ยังมีแม่บ้านส่วนตัวพร้อมให้บริการอย่างอบอุ่นอีกด้วย!

เพื่อให้ผู้เล่นได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น ในเกม Tomb Hero ผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับผู้ดูแลทุกเพศทุกวัยเริ่มต้นจำนวนตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป พวกเขาจะแนะนำแนวเกมให้ผู้เล่น และช่วยผู้เล่นจัดการเควสในเกม อีกทั้งยังพูดคุยโต้ตอบกับผู้เล่นได้ด้วย! เจ๋งซะ

เมื่อทำการโต้ตอบกับสาวใช้ในเกมแล้ว ทางระบบจะเพิ่มค่าความประทับใจได้ เมื่อมีความสุขแล้ว เหล่าสาวใช้จะมาร่วมแบ่งปันความสุขอยู่ข้างกายท่าน เมื่อเวลาท่านลำบากก็จะมาคอยปลอบใจอย่างใกล้ชิด แต่ก็อย่าไปรบกวนเขาละ ไม่อย่างนั้นผลที่จะได้รับจะสาหัสมาก ผู้เล่นที่คิดอยากจะลองต้องระวังให้ดี  โทษของการรบกวนสาวใช้นั้นมันสาหัสมากเลยนะฮ๊าฟฟฟฟ~

ระบบ RPG + SLG ใหม่ล่าสุด เพิ่มประสบการณ์ใหม่ที่ผู้เล่นยังไม่เคยสัมผัส

WEBGAME เป็นบริษัทเกมบนเว็บที่มีเกมใหม่ๆ อยู่เสมอโดย Tomb Hero ได้ใช้ระบบการเล่นแบบ RPG + SLG ที่ออกแบบระบบใหม่ล่าสุดทั้งหมด โดยเป็นการเล่นแบบจับกลุ่ม 3 คน รูปแบบการต่อสู้ทีละ 1 คน โดยใช้การต่อสู้แบบทีม VS ทีม นอกจากต้องพิจารณารายบุคคลต่อบุคคลแล้ว ลักษณะพิเศษของสมาชิกในทีมก็มีผลสำคัญต่อการต่อสู้เพื่อหวังผลแพ้ชนะ

ทั้งนี้เพื่อให้ผู้เล่นได้แสดงศักยภาพของตัวเอง และสร้างความสามารถที่ไม่มีขีดจำกัดเป็นของตัวเองได้ อย่างในภาพก็จะเป็นการต่อสู้แบบจับกลุ่ม 3 คน

มาพร้อมกับมอนสเตอร์ที่สุดแสนจะน่ารัก นั่นแน่ะ แบบนี้ คุณยังจะตีได้ลงคอเหรอคะ?

ติดตามข่าวสารล่าสุดของเกมส์ Tomb Hero ได้โดยเข้าไปที่หน้าแฟนเพจ Facebook ของ Tomb Hero โดยตรงตามลิ๊งนี้ http://www.facebook.com/TombHero.th

และอย่าลืมกดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะฮ๊าฟฟฟ ยินดีต้อนรับทุกท่านเสมอ ~~

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment