Blazer War สงครามพิชิตแผ่นดิน เกมส์บนเว็บมาใหม่ จาก Ezjoy

บริษัท Ezjoy ขอนำเสนอ เกมส์มหากาพย์วางแผนการรบสุดยิ่งใหญ่ แห่งปี 2013 เกมส์ Blazer War สงครามพิชิตแผ่นดิน เกมส์แนววางแผนการรบเชิงกลยุทธ์ ที่คงความคลาสสิกในวิธีการเล่นบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งความรวดเร็วของรูปแบบการต่อสู้ และรูปแบบสงครามที่แตกต่างกันออกไป สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณลืมเกมส์วางแผนการรบในรูปแบบเดิมออกไปจนหมดสิ้น

จุดเด่นของเกมส์

ประสิทธิภาพการแสดงผลที่สมจริง – Blazer War สงครามพิชิตแผ่นดิน เป็นเกมส์ที่พัฒนาจากบริษัท Nireus ที่เป็นบริษัทนักพัฒนาที่ทำให้รูปแบบเกมส์ดูมีความอลังการ มีการแสดงแสดงผลในรูปแบบของ 3D บางส่วนเข้ามาร่วมด้วย จึงทำให้ Blazer War จะเปิดประวัติศาสตร์สงครามสามก๊กที่คอเกมวางแผนไม่ควรพลาด

ด่านและแม่ทัพในตำนานมากมาย – ใน Blazer War จะมีภารกิจให้ท่านผ่านมากกว่า 10,000 ภารกิจ และยังให้คุณได้ลิ้มรสประสบการณ์ในรูปแบบของแม่ทัพ ที่คุณประทับใจได้สมบูรณ์เสมือนจริงที่สุด

ศึกมหากาพย์ในตำนานมีอยู่จริง – ในโหมดสงครามมหากาพย์ ได้นำเอาทุกรายละเอียดของเนื้อหาที่เชื่อมโยงกันและอิงจากประวัติศาสตร์สามก๊กที่มีอยู่จริงมาใช้ โดยมหากาพย์ในตำนานนี้มีมากถึง 22 ตำนานที่ทุกคนที่คลั้งไคล้ในสงครามสามก๊กจะต้องไม่ผิดหวัง

ไอเทมสวมใส่อลังการสมจริง – ผู้เล่นสามารถเห็นไอเทมเครื่องแต่งกายของตัวท่านและแม่ทัพชัดเจนทุกมุมมอง ด้วยการแสดงผลแบบเต็มตัว

การท้าประลองของกษัตริย์ – การท้าประลองของกษัตริย์ใน Blazer War นั้นเป็นระบบใหม่ที่จะสร้างความตื่นเต้นให้คุณ ในการวัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อทดสอบความเก่งกล้าของคุณ

ระบบ VIP – ระบบสนับสนุนผู้เล่นหลังจากเงินตำลึงถึงยอดที่กำหนด ระบบนี้จะทำให้ผู้เล่นได้รับสิทธิพิเศษมากมายซึ่งจะทำให้ผู้เล่นกระโดดก้าวข้ามขีดจำกัดของเกมส์ได้อย่างรวดเร็วเลยทีเดียว

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่คลั้งไคล้เกมวางแผนสงครามการรบ อิงประวัติศาสต์แล้วละก็ คุณจะต้องไม่ควรพลาดที่จะเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์เกมส์ Blazer War สงครามพิชิตแผ่นดิน ออกศึกพร้อมกัน Open Beta 8 ม.ค. 2556 ติดตามรายละเอียดได้ที่ BZR.Ezjoy.in.th และ http://www.facebook.com/ezjoybzr

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment