Bubble Diamond เกมเพชร โหมดเยอะ ล่าบอส ชนไก่ ใช้สกิล CB 10-14 ม.ค. 56 นี้

OHLALA เปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด Bubble Diamond เกมแนว Puzzle บนเว็บบราวเซอร์ เล่นง่ายๆ เพียงใช้ ID Facebook เชื่อมต่อ หรือใช้ Winner VIP เปิดช่วง CB 10-14 มกราคม 2556 นี้!! เอาใจคนชอบเกมแนวใช้ความคิดให้คุณได้แข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เกมแนว Puzzle ไม่มี

หลากหลายด้วยโหมดการต่อสู้ให้คุณได้เลือกตามความถนัด อีกทั้งยังมีตัวช่วยต่างๆ ในการต่อสู้ Skill ในการช่วยเหลือและกลั่นแกล้งผู้เล่นคนอื่น การลงดันเจี้ยนเพื่อหาไอเทมระดับแรร์ มาประดับตัวละคร การตีบวกอาวุธเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของอาวุธและชุดที่สวมใส่ การทำภารกิจเพื่อแลกไอเทมและที่ขาดไม่ได้ การแต่งตัวแบบน่ารักๆ ชุดแฟชั่นคอสตูมสุดแนว ^0^

Bubble Diamond ความแตกต่างของเกมแนว Puzzle แบบเดิมๆ

1. เชื่อมต่อด้วย ID Facebook

เล่นง่ายๆ สามารถใช้ ID Facebook เล่นได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาสมัครให้ยุ่งยาก

2. โหมดการแข่งขันอันหลากหลาย

การต่อสู้อันน่าตื่นเต้นภายในเกม เพื่อช่วงชิงอันดับความเป็นที่หนึ่ง

แข่งขันสุดมันกับมอนสเตอร์และจะยากขึ้นเรื่อยๆ ตามระดับเลเวลที่คุณจะสามารถฝ่าฝันไปได้

สนุกแบบแตกต่างกับโหมดชนไก่ Chicken Run

3. ระบบต่อสู้ด้วย Skill

สนุกสนานหรรษาต่างกับเกมเพชรแนวเดิมๆ ด้วยตัวช่วยหลักในการแข่งขัน Skill ต่อสู้พิเศษกับการล่าบอสเพื่อชิงสกิลแจ่มๆ มาเป็นของตัวเองและยังสามารถอัพเกรด Skill ได้อีกด้วย

4. เหมืองพลอยส่วนตัว

   เหมืองแร่ส่วนตัวสำหรับขุดแร่หาพลอย เพื่อเพิ่มจำนวนเงินในกระเป๋า โดยยิ่งมีระดับที่สูงมากพลอยก็จะยิ่งมีมูลค่าสูงเพิ่มขึ้นตามไป

5. แฟชั่นการแต่งตัวสุดน่ารัก ชุดคอสตูมหลากลาย

ชุดแฟชั่นน่ารักๆ ภายในเกมมีไอเทม เสื้อผ้า และอุปกรณ์ตกแต่งตัวละครมากมาย

Bubble Diamond เกมใหม่จากค่าย OHLALA เกมบนเว็บเล่นง่าย ใช้เพียง ID Facebook หรือ Winner VIP กับรูปแบบเกมที่สนุกสนานและเพลินเพลิน จนรับรองได้ว่าคุณจะต้องตะลึงกับระบบและจุดเด่นต่างๆ ที่เกมอื่นไม่มี!! อย่าลืมพบกันช่วง CB 10-14 มกราคม 2556 นี้นะคะและเพื่อนๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.bbd.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment