Bubble Diamond ระบบภารกิจการผจญภัยในโลกเมืองเพชร

Bubble Diamond เล่นง่ายๆ เพียงใช้ ID Facebook เกมเพชร โหมดเยอะ ล่าบอส ชนไก่ ใช้สกิล พร้อมให้คุณได้พบกับความแตกต่างสุดมันไม่ซ้ำใครในช่วง CB 10-14 ม.ค.56 นี้ โดยวันนี้ จะให้เพื่อนๆ ได้สนุกสนานกับ ระบบการทำภารกิจ เพื่อรับของรางวัลพิเศษ

นับเป็นจุดเด่นอีกจุดที่ค่อนข้างสำคัญค่ะ เพราะว่าเพื่อนๆ สามารถได้รับไอเทมพิเศษๆ แบบง่ายมากๆ เพราะว่าภารกิจแต่ละอย่างนั้น ไม่ยากเลยค่ะ เพราะฉะนั้น วันนี้ทางทีมงานจะมาเจาะลึกกับการทำภารกิจ ว่าเจ้าภารกิจเนี่ย มีอะไรที่เราต้องทำบ้าง และจะได้รับอะไรบ้างนั่นเองค่ะ

หลังจากเปิดขึ้นมาในหน้าจอภารกิจ ระบบจะอธิบายถึงภารกิจต่างๆ และของรางวัลที่จะได้รับหลังจากทำภารกิจเรียบร้อยแล้ว โดยภารกิจที่ทำนั้นทุกๆ ภารกิจหากทำสำเร็จ จะได้รับเป็นค่า แอคทีฟ โดยทำครบตามที่กำหนดจะสามารถกดรับกล่องของขวัญรางวัลต่างๆ ได้

 จะมีหัวข้อหรือเควสให้ดำเนินการให้เสร็จตามที่ระบุไว้ หากทำภารกิจสำเร็จ จะได้รับค่าแอคทีฟเป็นการตอบแทน

หน้าต่างของภารกิจและจะอธิบายถึงภารกิจต่างๆ และของรางวัลที่จะได้เมื่อทำภารกิจเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยภารกิจที่ทำนั้นทุกๆ ภารกิจหากทำสำเร็จตามจำนวนครั้งตามเงื่อนไขที่ตั้งไว้ จะได้รับเป็นค่า แอคทีฟ โดยทำครบตามที่กำหนดจะสามารถกดรับกล่องของขวัญรางวัลต่างๆได้ ทุกวัน โดยในหน้าจอนี้จะมีรายละเอียดดังนี้

รายการภารกิจ

1. ชนะในล๊อบบี้ต่อสู้
2. ท้าทายเงาของเพื่อน
3. ชนะในหอคอยบาเบล
4. โรงเตี๊ยมดำเนินกิจกรรม
5. แกะสลักรูปสลักของเพื่อน
6. บริจาคให้แฟรี่กิลด์
7. ขนย้ายแร่จากเหมือนแร่เพื่อน
8. รับ Gold
9. เร่งความเร็วเหมืองแร่
10. รับกล่องสมบัติออนไลน์
11. ใช้ไอเทมต่อสู้
12. ใช้ Exp Card
13. ทำการโจมตีคะแนนครบกำหนด
14. เรียงพลอย 4 ก้อน
15. ใช้สกิล 50 ครั้งในโหมด Duel Match
16. ทำลายพลอย 3000 ก้อน
17. ใช้ลำโพงเล็ก

แข่งขันชนะบอสในหอคอย Babel

ชนะในล็อบบี้ต่อสู้

เรียงพลอย 4 ก้อน

ใช้ไอเทมช่วยในการต่อสู้

 เมื่อเราทำภารกิจไหนสำเร็จแล้ว ระบบจะขีดเครื่องหมายถูก ไว้หลังภารกิจนั้นๆ

ค่าประสบการณ์ต่างๆ ที่จะได้รับจากการทำภารกิจสำเร็จ

เติมพลัง : ในส่วนนี้จะเป็นการกดเพื่อเติมพลังช่องสีฟ้า หากเติมจนครบ 5 ครั้งจะเปิดฟังค์ชั่นการใช้งานชื่อตัวละครของเราจะเป็นสีเรืองแสงได้ฟรี!!

ค่าแอคทีฟ : ในบริเวณส่วนนี้จะเป็นการแสดงค่าพลังแอคทีฟของเราทั้งหมดที่เราได้จากเควส ค่าแอคทีฟที่ได้รับจากการทำภารกิจสำเร็จนั้น จะถูกนำมาสะสม เมื่อครบตามจำนวนที่กำหนด จึงจะได้รับรางวัลโดยหากมีถึงระดับที่กำหนดจะสามารถกดรับไอเทมที่กล่องของขวัญได้ โดยจะกดรับได้ 4 ครั้งคือ 10/50/80 และ 100

ภารกิจต่างๆ : ในส่วนนี้จะมีหัวข้อ หรือเควสให้กำเนินการให้เสร็จตามที่ระบุไว้ หากทำภารกิจสำร็จ จะได้รับค่าแอคทีฟเป็นการตอบแทน หากทำภารกิจครบทุกชนิดจะได้รับค่าแอคทีฟ ถึง 100 พอดี แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องทำภารกิจให้สำเร็จ ภายในระยะเวลา 1 วันเท่านั้น

ภารกิจทั้งหมดจะมีการรีเซ็ตทุกวัน ถ้าครบเวลา 1 วันแล้ว ยังทำภารกิจทั้งหมดได้ไม่ครบ วันรุ่งขึ้นจะต้องมาเริ่มทำภารกิจใหม่ทั้งหมด และเริ่มต้นสะสมค่าแอคทีฟใหม่อีกครั้ง แต่ถ้าหากสามารถทำภารกิจจนครบทั้งหมด ได้รับค่าแอคทีฟและรับไอเทมไปแล้ว วันรุ่งขึ้นก็จะสามารถกลับมาเริ่มทำภารกิจเพื่อรับไอเทมได้ใหม่อีกครั้งเช่นกัน เรียกง่ายๆ ว่า เป็นภารกิจประจำวันที่สามารถทำและรับไอเทมได้ทุกวัน

 ตัวอย่างของรางวัลจากการเปิดกล่อง

ระบบการทำภารกิจสำคัญตรงที่เราต้องทำภารกิจให้สำเร็จภายในระยะเวลา 1 วันเท่านั้นค่ะ จึงจะได้รับค่าแอคทีฟและของรางวัลตามเงื่อนไข เพราะฉะนั้น นอกจากคุณจะต้องแข่งขันกับคู่ต่อสู้แล้ว คุณยังจะต้องแข่งขันกับเวลาด้วย อย่าพลาดกับช่วงการ CB ของ Bubble Diamond 10-14 ม.ค.56 นี้นะคะ

แล้วคุณจะได้รู้ถึงความแตกต่างของเกม Puzzle เพื่อนๆ สามารถอัพเดทข่าวของ Bubble Diamond ได้ทาง http://www.facebook.com/OHLALAGAME และทาง www.bbd.in.th นะคะอย่าลืมมาชนไก่ พร้อมล่าบอสชิงสกิลกันนะคะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment