เปิดตำนาน ไอ้หนุ่มหมัดเมา ออนไลน์ เกมสุดยอดวิทยายุทธสะท้านยุทธจักร พ.ย. นี้!

ใกล้จะได้ยลโฉมกันแล้วสำหรับเกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดที่จะได้เล่นกันเร็วๆ นี้อย่างเกม ไอ้หนุ่มหมัดเมา ออนไลน์ ซึ่งตอนนี้มีกำหนดเปิดให้เล่นแล้ว นั่นก็คือ ช่วงประมาณปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ เรียกได้ว่าเปิดให้เล่นแบบรวดเร็วทันใจเลยทีเดียว สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบเกมวรยุทธจีนแนวกำลังภายใน รับรองว่าไอหนุ่มหมัดเมา ออนไลน์ สามารถตอบโจทย์ผู้เล่นได้อย่างแน่นอน

แค่ชื่อเกมว่า ไอ้หนุ่มหมัดเมา ออนไลน์ เชื่อได้เลยว่าเพื่อนๆ ที่ชอบเกมออนไลน์แนววรยุทธจีนหรือชอบดูภาพยนต์ ตลอดจนผู้อ่านนิยายจีนนั้น ต้องรู้จักหรือเคยได้ยินวรยุทธ์ที่ชื่อว่า “หมัดเมา” กันอย่างแน่นอน ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวิชาต่อสู้ที่โด่งดังเป็นอย่างมาก ด้วยลีลาการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร ยากที่คู่ต่อสู้จะคาดเดาได้ อีกทั้งยังมีเอกลักษณ์อันโดดเด่นที่ต้องดื่มเหล้าให้เมาเสียก่อนถึงจะต่อสู้ได้ จึงทำให้ไอ้หนุ่มหมัดเมาเป็นที่ชื่อชอบของทุกคนอย่างแท้จริง และเตรียมสัมผัสความสนุกและความเมามันส์ครั้งใหญ่ของเกม ไอ้หนุ่มหมัดเมา ออนไลน์ พฤศจิกายนนี้ แน่นอน!!

ภาพตัวอย่างนักรบกาเดี้ยน ที่สามารถแปลงร่าง ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ได้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นมากๆ ของเกม ไอ้หนุ่มหมัดเมา ออนไลน์ ซึ่งเตรียมจะมาเฉลยในคราวต่อไปว่าที่จริงแล้ว กาเดียนที่เห็นนี้มันคืออะไร!!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment