Dragon Bane เกม MMORPG สุดมันส์บนมือถือ จัดทัพรับศึกมังกร

001

วันนี้ทีมงานจะพาเพื่อนๆ ไปส่องอีกหนึ่งเกมสุดมันส์บนมือถือ Dragon Bane เกมแนว MMORPG  ผสมผสานสไตล์การต่อสู้แบบ Turn Base ที่ผู้เล่นจะต้องวางแผนจัดกองทัพ เพื่อทำการรบกับเหล่ามังกรจอมวายร้าย แบบตะลุยเป็นด่านๆ ด้วยกราฟิกเกมที่สวยงาม เล่นง่ายก็เป็นอีกเกมที่ตอบโจทย์ความสนุกได้ดีเลยทีเดียว แต่ตอนนี้มีให้โหลดมาเล่นได้ในระบบ iOS เท่านั้น ส่วน Android ก็ต้องรอกันต่อไป

002 003

            ทางด้านระบบเกม เมื่อเริ่มต้นเข้ามาจะมีระบบแนะนำการเล่นสำหรับมือใหม่  ซึ่งเป็นระบบที่ดีมากๆ เพราะเป็นแบบ Auto ถึงแม้จะมีแถบไอคอนเต็มหน้าจอไปหมด แต่ก็ไม่ยุ่งยาก เพราะเราก็แค่คลิ๊กไปตามเควส ไม่ต้องเสียเวลาหาทางเดินเอง เราก็สามารถทำตามเป้าหมายได้อย่างอัตโนมัติ

004 005

            ส่วนอาชีพในเกม หลักๆ จะมีอยู่ 3 อาชีพ คือ นักดาบ (Swordsman) นักธนู (Hunter) และนักรบจอมบ้าบิ่น (Berserker) ที่แต่ละอาชีพเราสามารถเลือกระบุเพศได้ การออกแบบตัวละครนั้นถ้าเป็นเพศหญิงก็ดูเซ็กซี่มาก ส่วนเพศชายก็ดุดัน โหดๆ ไม่น้อย

006 007 008

            เข้าสู่โหมดการต่อสู้จะเป็นแบบ Turn Base ผลัดกันโจมตีระหว่างฝ่ายเรากับฝั่งศัตรู ซึ่งเป็นไปแบบอัตโนมัติ ซึ่งเราก็ต้องทำการบ้านก่อนด้วยการอัพสกิลความสามารถให้กับตัวละครของเรา  ทั้งใส่เกราะ อัพเดทและฝึกฝนอาวุธให้กับตัวละครของเรา เพื่อที่ฮีโร่ของเราจะได้มีแรงต่อสู้กับเหล่ามอสเตอร์ตัวร้ายได้

009 010

            และเรายังสามารถจัดกองทัพทหารของเราเข้าไปเป็นกองกำลังในการต่อสู้ได้ โดยที่ทหารก็สามารถอัพสกิล ใส่ชุดเกราะหรืออาวุธเข้าไปได้เหมือนกัน แต่เวลาต่อสู้ทหารจะสุ่มสกิลออกมาใช้เองโดยที่เราไม่สามารถไปเลือกกดใช้ให้ได้

011 012

            หากเพื่อนๆ คนไหนชื่นชอบการเล่นเกมสไตล์การต่อสู้แบบ Turn Base ก็พลาดเกม Dragon Bane ไปไม่ได้ ด้วยกราฟิก ฉาก และเนื้อเรื่องที่ถือว่าสมบูรณ์มากในหมวดเกมมือถือ อีกทั้งวิธีการเล่นก็ไม่ซับซ้อน จะสู้เดี่ยวๆ หรือไปแบบมีพวก ก็ตามใจเพื่อนๆ เลย เพียงแต่สาวก Android ต้องอดใจรออีกสักระยะ ถ้าปล่อยโหลดเมื่อไร ทีมงานจะมาอัพเดทแน่นอน

app_store_badge

https://www.facebook.com/dragonbanethailand

logo

Comment