Call of Duty Online เพิ่มโหมด PvE ใหม่ ในช่วงทดสอบสุดท้าย

Call-of-Duty-Online-8-9-14-001

หลังจากที่เกม Call of Duty Online เปิดให้ทดสอบช่วง Beta Test โดยผู้ให้บริการเกม Tencent มามากกว่า 1 ปีแล้ว ขณะนี้ได้เริ่มเข้าสู่ช่วงทดสอบรอบสุดท้ายในประเทศจีน โดยที่เกมนี้ก่อนหน้านี้ได้ถูกพัฒนาโดย Activision Shanghai ก่อนจะถูกเปลี่ยนมือมาให้ทาง Raven Software ค่ายเกมชื่อดังในประเทศสหรัฐอเมริกามารับช่วงต่อ และในการทดสอบรอบสุดท้ายครั้งนี้ ได้มีการเพิ่มโหมด PvE เข้ามา ซึ่งต้องบอกว่า เจ๋งไม่แพ้โหมด PvP เลยทีเดียว

Call-of-Duty-Online-8-9-14-002

โดยโหมดใหม่นี้เรียกว่า ช่วยเหลือตัวประกัน ผู้เล่นจะต้องเข้าช่วยเหลือผู้รอดชีวิตและพาไปยังสถานที่ปลอดภัย โดยจะต้องต่อสู้ให้รอดพ้นจากเหล่าซอมบี้หุ่นยนต์ ซึ่งตอนท้ายจะมีบอสยานอวกาศมาขวางทางก่อนที่จะส่งผู้รอดชีวิตเข้าสู่จุดปลอดภัยได้

นอกจากนี้ ยังมีโหมด PvE อีก 2 โหมดที่ได้อัพเดทไปก่อนหน้านี้ 1 ในนั้นก็คือ โหมดป้องกันซอมบี้ ซึ่งผู้เล่นจะต้องกำจัดซอมบี้หุ่นยนต์ที่จะมาเป็นระลอกๆ ซึ่งสถานที่หลบซ่อนนั้น จะกว้างขวางขึ้นเรื่อยๆ หากผู้เล่นปลดล็อคพื้นที่ใหม่ในด่านนั้นได้

Call of Duty Online ยังคงโปรโมตให้สิทธิ์กับทางภูมิภาคเอเชียก่อนเต็มที่ โดยตลาดหลักจะอยู่ที่ประเทศจีน เชื่อว่าต่อไปน่าจะบุกไปเปิดตลาดที่เกาหลีใต้และไต้หวันต่อแน่นอน แต่ยังไม่ทราบว่าจะบุกไปตลาดนอกเอเชียอีกหรือไม่ ต้องมาลุ้นกัน!! หากใครอยากทดลองเล่นในช่วงทดสอบเกมรอบสุดท้าย ก็ลองแกะรอยไปดูได้ในเว็บไซต์เลยนะคะ

ชื่อเกม : Call of Duty Online

เซิร์ฟเวอร์ : CN

ประเภทเกม : FPS

Website : http://codol.qq.com/

cr. mmoculture

Call-of-Duty-Online-8-9-14-003

Comment