แถลงข่าวเปิดตัว DC Universe Online พร้อมประกาศ CBT ไม่มีรีเซ็ต 26 มิ.ย. นี้

DC01

เกมส์ออนไลน์ใหม่ฟอร์มยักษ์ชิ้นที่ 2 ของปีนี้จาก Playpark เตรียมระเบิดความมันส์สงครามเหล่าฮีโร่ DC Universe Online เกมส์ออนไลน์ใหม่ที่จะพาคุณผจญภัยในโลกของเหล่าฮีโร่จากฝั่ง DC เช่น  Batman, Superman, Green Lantern, Wonder Woman แหละอีกหลากหลายฮีโร่ชื่อก้องที่จะมาพบคุณในเกมส์นี้

DC05
DC Universe Online เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Sony Online Entertainment LLC (SOE) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกม DC Universe Online และ Playpark เปิดให้บริการในประเทศไทยและภูมิภาค South East Asaia

โดยสถานที่จัดงานแถลงข่าวในครั้งนี้ต้องถือว่าพิเศษมากๆ เพราะครั้งนี้ทีมงาน DC Universe Online พาสื่อมวลชนบุกถ้ำค้างคาว Batcat Museum & Toys Thailand แดนสวรรค์ของผู้ชื่นชอบของเล่นและของสะสมจากเหล่าฮีโร่ พร้อมกันนี้ คุณสมชาย นิติมงคลชัย(พี่แบทแมว) เจ้าของสถานที่ได้ขึ้นมาพูดถึงความรู้สึกที่ได้สัมผัสเกมส์นี้

DC06

สำหรับ DC Universe Online เป็นเกมส์ออนไลน์ Action MMORPG ที่มีแผนที่กว้างใหญ่ ให้เราได้ผจญภัยในโลกของเหล่าฮีโร่ เราจะเป็นผู้มีความสามารถพิเศษ ที่ต้องออกมาปกป้องโลกจากภัยร้ายที่ยากจะคาดเดา สำหรับ DCUO เป็นเกมส์ที่มีดีตั้งแต่การสร้างตัวละคร เราสามารถเลือกความสามารถพิเศษตั้งแต่สร้างตัว เริ่มจากรูปแบบการเคลื่อนไหว 3 ชนิดได้แก่ Flight, Super speed และ Acrobatics

หลังจากนั้นเราจะสามารถเลือก Power หรือพลังเหนือมนุษย์ ที่มีให้เลือกมากถึง 12 ชนิด แถมแต่ละชนิดแบ่งเป็นอีก 2 สาย และสุดท้ายเราจะต้องเลือกรูปแบบอาวุธที่มีให้เลือกมากถึง 11 ชนิด ใครอยากได้ฮีโร่แบบไหนก็จัดไปตามใจต้องการได้เลยครับ

DC11DC08

อีกจุดเด่นหลักที่ต้องบอกว่าน่าสนใจมากๆ นั่นคือ สำหรับโลกแห่ง DC Universe Online นี้ เลเวลตันที่ LV 30 ครับ เพื่อนๆ คงคิดแล้วสินะว่า เฮ้ยแค่เลเวล 30 เองหรอ แบบนี้ 2-3 วันเวลก็ตันแล้วดิ จริงๆ ก็อาจจะเก็บเลเวลยากซะหน่อยกว่าจะ 30  อาจจะซักประมาณ 1 อาทิตย์ สำหรับนักเล่นระดับฮาร์ดคอร์แบบเกมเมอร์ในบ้านเรา แต่ใช่ว่าเก็บเลเวลเต็มแล้วจะจบนะครับ ในโลกแห่งเหล่าฮีโร่นี้ การผจญภัยที่แท้จริงจะเริ่มต้นขึ้นเมื่อเลเวลเต็มแล้วนี่แหละครับ

เพราะในโลกแห่งนี้เลเวลเป็นแค่จุดเริ่มต้น คุณเลเวล 30 ก็เหมือนคุณเรียนจบมัธยมเท่านั้นครับ เพราะเกมส์นี้ใครอยากเทพต้องตะลุยทำ Achievement ที่จะมีตั้งแต่ Achievement ง่ายๆ ไปจนถึง Achievement ลับที่ถูกซ่อนอยู่ ซึ่งของรางวัลที่เราคาดหวังจะได้คือแต้มในการอัพสกิล Power ให้ตัวละครของเรานี่แหละครับ นอกจากนั้นก็ยังมีระบบการลุยดันเจี้ยนไปหาของเทพมาใส่ หรือจะเป็นสงครามฝ่ายระหว่างฮีโร่เเละเหล่าร้าย อีกจุดที่ทำเอาเหล่าแฟนบอย DC Hero ถูกอกถูกใจเป็นอย่างมากคือเนื้อเรื่องเเละ Cut Scene ที่ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมและน่าสนใจ

DC09DC14

เป็นอย่างไรบ้างครับโลกแห่ง DC Universe Online ถือว่าเป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่ที่น่าจับตาเลยทีเดียวนะครับ แม้เกมเมอร์บ้านเราอาจจะไม่ค่อยคุ้นเคยกับระบบในเกมส์บางระบบ เพราะผู้เล่นเกมส์ออนไลน์จะคุ้นเคยกับการเล่นเกมส์จากฝั่งประเทศ เกาหลี จีน ไต้หวัน เสียมากกว่า แต่ผมเชื่อครับว่าสิ่งที่เกมเมอร์ต้องการคือความแปลกใหม่ แล้วเมื่อความแปลกใหม่แบบนี้มาเยือนจะไม่เปิดใจเข้าไปลองเข้าไปลุยกันหน่อยหรือครับ

ใครพร้อมจะลุย ก็เตรียมโหลดเกมส์มารอกันได้เลยครับที่ http://download.playpark.com/th/detail/9 รีบโหลด Client กันหน่อยนะครับเพราะเขาจะเริ่มเปิดทดสอบ  Close Beta กันในวันที่ 26-30 มิถุนายน 2014 นี้ และยืนยันไม่มีการรีเซ็ตตัวละครแน่นอน หลังจากนั้นจะทำการเปิด Open Beta ต่อทันทีในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ งานนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นเเฟนพันธุ์แท้เหล่าฮีโร่หรือเกมเมอร์ที่แสวงหาความแปลกใหม่ไม่ควรพลาดครับ

DC17DC16DC04

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment