สาวก Stars Wars เตรียมลุย Stars Wars: Attack Squadrons เปิดลงทะเบียนแล้ว

StarWars

หลังจากที่ Disney ซื้อลิขสิทธิ์ Stars Wars ในที่สุดก็มีผลงานในซีรี่ย์นี้ออกมาให้ได้ชื่นชมกันเสียที Stars Wars: Attack Squadrons เป็นผลงานเกมส์ออนไลน์ชิ้นแรก ภายใต้บ้านหลังใหม่ Disney ที่น่าสนใจคือทาง Disney เลือกสร้างเกมส์ในแบบ space combat game ที่นานๆ จะได้เห็นเกมส์แนวนี้ในซีรี่ย์ของ Star wars เสียที

StarWars1

StarWars2

Stars Wars: Attack Squadrons ถูกสร้างโดยยึดบรรยากาศจาก 3 ภาคท้ายของซีรี่ย์ คือภาค 4-6 ที่ถูกสร้างมาก่อน จึงทำให้ภาพในเกมส์ดูแบบย้อนยุคหน่อย แต่ก็ได้อารมณ์ความคลาสสิคไปอีกแบบ และนี่ถือเป็นการให้เกียรติกับ จอร์จ ลูคัส ด้วยเพราะถือเป็นภาคที่สร้างชื่อแก่เขาจนมีชื่อเสียงโด่งดัง

ถ้ายังจำกันได้ในภาค 3 ตอนท้ายก็มีการใช้อุปกรณ์ประกอบฉากและเอฟเฟคในยุคที่ใช้ใน 3 ภาคแรก ตอนนี้รายละเอียดตัวเกมส์ไม่มีการเปิดเผยเลย แม้จะเปิดให้ลงทะเบียนทดสอบช่วง CBT แล้วก็ตาม

StarWars3

StarWars4

สมัยก่อนผมเคยได้เล่นเกมส์แนวยานยิงของซีรี่ย์ Star Wars ในสมัยที่ยังอยู่ในมือของ Lucas Arts ต้องบอกเลยว่าสนุกมาก ไม่รู้ว่าครั้งนี้ Disney จะทำออกมาได้ในคุณภาพเดียวกันหรือเปล่า ในฐานะที่ผมเองก็เป็นแฟนบอยของ Star Wars คนหนึ่งหวังว่าทาง Disney จะไม่ทำให้ผิดหวัง

ใครเป็นแฟนซีรี่ย์ Star Wars ก็ไปสมัครสมาชิกกันได้เลยที่ http://www.starwarsattacksquadrons.com/

StarWars5

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment