[เกมมือถือ]เกมนักล่ารางวัลอวกาศ Tap Busters: Galaxy Heroes

เบื่อกันอยู่หรือเปล่า วันนี้เรามาแนะนำเกมดิบๆสไตล์อินดี้กับเกม Tap Busters: Galaxy Heroes ซึ่งเป็นเกมแนว Cliker-RPG ที่ผู้เล่นสวมบทเป็นนักล่าสลัดอวกาศออกล่าโจรสลัดอวกาศ ที่ต้องใช้การแตะหน้าจอรัวๆเพื่อในการโจมตี เมื่อฆ่าได้จะได้รับรางวัลเป็นกล่องสมบัติอัญมณี หรืออุปกรณ์ในการช่วยต่อสู้

 

ภาพตัวเกมนั้นเป็นแบบตัวการ์ตูนเน้นความแนวของตัวละครโดยเฉพาะ ยิ่งพวกสลัดอวกาศมีตั้งแต่มนุษย์ดัดแปลง ไซบอร์ค เอเลี่ยน หรือไซบอร์คเอเลี่ยนเลยทีเดียว พวกเกราะอาวุธก็ดูแปลกตาด้วยความแนวไม่แพ้กัน สไตล์อินดี้แบบสุดโต่งทีเดียว

การเล่นของเกมนี้ง่ายมาก เพียงแค่แตะหน้าจอตัวละครก็จะทำการยิงออกไป 1 ครั้ง….ใช่แล้ว แตะรัวๆมันไปเล้ย! นอกจากปืนของเราแล้วยังมีสัตว์เลี้ยงคอยช่วยโจมตีให้อีกด้วย ความแรงจะขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่สวมใส่

 

ในการบุกตะลุยอวกาศในแต่ละ Part นั้น เราจะต้องฝ่าลูกน้องของเหล่าโจรสลัดทั้งหมดเพื่อไปหาบอสที่อยู่ตัวสุดท้าย  ไม่ใช่แค่เพียงบอสเท่านั้นที่ต้องระวัง เหล่ามินิบอสก็ต้องระวังด้วย เมื่อปราบเหล่าบอสลองได้ก็จะได้รับสมบัติของมันมา ซึ่งอาจจะเป็นอาวุธ หรือสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ๆ

  

 

การอัพเกรดจะช่วยให้ตัวละครแข็งแกร่งขึ้นซึ่งมีด้วยกัน 3 ส่วนคือ ปืน เกราะ และสัตว์เลี้ยง  และเมื่ออัพเกรดอุปกรณ์ถึง LV 3 , LV 8 และ LV 12 จะได้รับ Ability พิเศษที่ช่วยในการต่อสู้ได้ด้วย แต่อย่าลืมว่าการอัพเกรดในแต่ละครั้งจะใช้เงินจำนวนมาก และเราจะได้รับอุปกรณ์อีกหลายๆอย่างในภายหลัง

 

นอกจากการอัพเกรดแล้วยังสามารถติดตั้งอัญมณีที่ได้จากสมบัติของพวกโจรสลัดมาติดตั้งที่อาวุธ เกราะ หรือสัตว์เลี้ยงเพื่อเพิ่มความสามารถได้ อีกทั้งยังสามารถรวมอัญมณีที่เหมือนกันมารวมเป็นอัญมณีที่แข็งแกร่งขึ้นมาได้อีกระดับ และเมื่อเรา LV up จะมีแต้มสกิลให้อัพเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งได้อีกทาง

 

 

โหมดอารีน่าที่สามารถปะทะกับผู้เล่นคนอื่นได้ แต่จำเป็นจะต้องมี LV 100 เสียก่อนจึงปลดล็อคได้ นอกจากนั้นยังมีดันเจี้ยนพิเศษที่ได้รับเครดิต นำไปซื้อของต่างๆใน Shop ได้อีก สรุปแล้ว Tap Busters เป็นเกมแตะหน้าจอที่สามารถคลายเครียดได้เป็นอย่างดี โกรธแค้นใคร หงุดหงิดใครมายิงโจรสลัดอวกาศกันให้กระจุยกันไปเล้ย! (อย่ากดแรงจะจนโทรศัพท์พังล่ะ)