Warface เกมส์ FPS ผลิตผลจาก CryEngine 3 เดินหน้าลุย CBT ที่ดินแดนมังกรแล้ว

ในที่สุดเกมส์ FPS สุดแจ่มกราฟฟิคสุดอลังการอย่าง Warface ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยใช้ Engine สุดโหดอย่าง CryEngine 3 ได้มีกำหนดการณ์สำหรับ CBT เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เกมส์นี้นั้นจะเริ่มทำการ CBT ที่จีนเป็นที่แรกในวันที่ 15 กันยายน ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ซึ่งเกมส์ Warface จะถือเป็นเกมส์ออนไลน์แบบ Free To Play เกมส์แรกที่ใช้ CryEngine 3 ในการพัฒนา

ในช่วง CBT นี้จะมี Classes ทั้งหมด 4 สายให้เราเลือกเล่นกันนั่นก็คือ

Engineer เหล่าวิศวะกรที่ถนัดการโจมตีในระยะกลาง และความสามารถในการวางระเบิดอันยอดเยี่ยม
Assaulter หน่วยจู่โจมแนวหน้าที่ถือเป็นหน่วยสร้างความเสียหายหลักให้แก่ศัตรู
Sniper หน่วยซุ้มโจมตี ที่มีความได้เปรียบในการโจมตีระยะไกลเป็นอย่างมาก
Medic ทหารหน่วยแพทย์พวกเขามีหน้าที่ในการปฐมพยาบาล และคอยรักษาเพื่อนร่วมทีมที่ได้รับบาดเจ็บในการต่อสู้

นอกจากความน่าสนใจในเรื่องของกราฟฟิคของ Warface แล้ว อีกระบบที่น่าสนใจอย่างยิ่งนั่นก็คือระบบ DIY Weapon ที่จะอนุญาติให้ผู้เล่นสามารถเลือกปรับแต่งอาวุธคู่กายได้ตามใจชอบ เพื่อให้เข้ากับรูปแบบการเล่นของตนเองมากที่สุด

สำหรับโหมดการเล่นนั้นก็มีโหมดการเล่นมาให้เราเลือกเล่นมากมายไม่ว่าจะเป็น Solo ลุยภารกิจแบบเดี่ยวๆ Co-op ร่วมลุยกันเป็นทีม และที่แน่นอนนั่นคือระบบ PVP ที่จะให้ผู้เล่นได้มาประลองฝีมือกันอย่างเมามันส์

สำหรับเพื่อนๆที่ชอบเกมส์แนว FPS ผมเชื่อว่าข่าวนี้คงเป็นที่ถูกใจเหล่าสาวก FPS ที่กำลังจะได้สัมผัสเกมส์ FPS ภาพงามๆแบบนี้ แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีข่าวว่าจะมีค่ายไหนใจปล้ำนำเข้ามาเปิดให้บริการในไทย แต่ที่แน่นอนก็คือว่าเซิร์ฟ Global จะเปิดให้เล่นได้ในปี 2012 นี้แน่นอน เพื่อนๆที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.warface.com

เกมส์ออนไลน์ By mmoculture

Comment