Warface เกมส์ FPS สุดอลังการ เปิดรับสมัคร Closed Beta แล้ว!

สิ้นสุดการรอคอย!! ในที่สุดเกมส์ออนไลน์ Warface สุดยอดเกมส์แนว FPS จากค่าย Crytek ก็ได้ประกาศเปิดรับสมัครผู้กล้าเข้าร่วมทดสอบเซิร์ฟเวอร์ Global ในช่วง Closed Beta แล้ว

โดยเกมส์ Warface เป็นเกมส์ออนไลน์ตัวแรกของทาง Crytek ที่ใช้เอนจิ้นสุดเทพอย่าง CryEngine 3 ตัวเดียวกับเกมส์ Crysis 2 ที่ทุกคนคงคุ้นเคยกันดีว่ากราฟฟิกมันจะสวยงามสมจริงแค่ไหน และเพื่อนๆ คงจะสงสัยกันแล้วว่าแล้วอย่างงี้คอมเราจะเล่นได้มั้ย เพื่อนๆ คงไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเพราะหลังจากที่เกมส์ Warface ได้เปิดตัวไปแล้วที่ประเทศจีน ก็ทำให้รู้ว่าจริงๆ แล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องมีคอมเทพๆ ก็สามารถเล่นได้ครับ

เกมส์ออนไลน์ Warface นั้นต้องยอมรับว่าทำออกมาได้ดีไม่แพ้กับเกมส์เวอร์ชั่น PC เลยครับ ทั้งในด้านกราฟฟิกและความสมจริงของเกมส์ อาจจะเป็นเพราะได้เอนจิ้น CryEngine 3 มาใช้ในการพัฒนาก็เป็นได้

อีกทั้งรูปแบบเกมเพลย์ มีหลากหลายโหมดการเล่นไม่ว่าจะเป็น Solo ลุยภารกิจแบบเดี่ยวๆ Co-op ร่วมลุยกันเป็นทีม และที่แน่นอนนั่นคือระบบ PVP ที่จะให้ผู้เล่นได้มาประลองฝีมือกันอย่างเมามันส์ จึงทำให้เกมส์ Warface นั้นเป็นอีกเกมส์หนึ่งที่น่าเล่นและน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งครับ

เพื่อนๆ ที่สนใจ ก็สามารถเข้าไปสมัครสมาชิกไอดีรอ Closed Beta Test กันได้ที่ www.warface.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

เครดิต Mmoculture

Comment