เกม Caravan Stories ปล่อยคลิป Trailer ตัวใหม่ เผยฟีเจอร์เพียบ เล่นด้วยกันได้ทั้ง PC และ Mobile

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักนะคะ  Caravan Stories เป็นเกม MMORPG ที่มีความพิเศษในเรื่องของอุปกรณ์การเล่นที่จะสามารถเล่นด้วยกันได้บนทุกอุปกรณ์ (cross-platform) ทั้ง PC และ mobile พัฒนาโดย Aimming Inc สตูดิโอเกมในประเทศญี่ปุ่น โดยวันนี้ได้มีการปล่อยคลิป Trailer ตัวใหม่ออกมาอัพเดทกันอีกแล้ว มาดูกันดีกว่าว่าจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง

จากคลิป Trailer เราจะเห็นว่า ตัวละครในเกม Caravan Stories จะมีให้เล่นทั้งหมด 6 คลาส ได้แก่ Human, Elf, Dwarf, Orc, Gessy (คนครึ่งสัตว์), และ Lizardman โดยทั้งหมดอาศัยอยู่ใน world เดียวกัน และในแต่ละเผ่าจะมีเรื่องราวและจุดกำเนิดแตกต่างกันไป ผู้เล่นจะได้อาศัยอยู่ภายใต้โลกที่กว้างใหญ่ ใช้เวลาไปกับการอัพเกรดคาราวานของตัวเอง ออกล่าสัตว์หายาก และต่อสู้กับผู้อื่นในเกม โดยจะมีโหมด PvP ให้เลือกเล่นด้วย

 

นอกจากนี้ ผู้พัฒนายังมีแผนว่าจะเปิดตัวเกม Caravan Stories ใน Apple TV อีกด้วย! เรียกได้ว่า หลากหลายแพลตฟอร์มสุดๆไปเลย สำหรับความคืบหน้าของการพัฒนา ได้มีการจัดทดสอบ Closed Beta ภายในกันไปแล้ว และมีการวางแผนการตลาดถึงรูปแบบการเปิดตัวแล้วด้วย แต่ยังไม่มีกำหนดการวันเปิดตัวที่แน่นอนแต่อย่างใด หากมีอัพเดทใหม่ๆเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบแน่นอน ติดตามได้ที่ Game-ded.com นะคะ

 

 

source: Caravan Stories – New trailer introduces game features and more

Comment