สุดยอดเกม Puzzle Action RPG อันดับ 1 จากญี่ปุ่น Kero Knight ผจญภัยไปกับอัศวินเคโระและเจ้าหญิงสุดโมเอะ

001

สาวกคอเกมโมเอะต้องห้ามพลาดกับเกมนี้เลย Kero Knight เกมแนว Puzzle Action RPG อันดับ 1 มาแรงจากประเทศญี่ปุ่น ปล่อยโหลดในเซิฟเวอร์ไทยจากค่ายที่ทุกคนรู้จักกันดีอย่าง Garena Thailand ที่จะพาเพื่อนเข้าสู่การผจญภัยของเจ้าเคโระ กับ เจ้าหญิงสุดโมเอะ ในการต่อสู้รูปแบบ 3D Slingshot สไตล์น่ารัก ตัวเกมเล่นง่ายเหมาะกับคอเกมอนิเมะเลยทีเดียว

002 003

            ตัวเนื้อเรื่องเกมมาจากตำนานเจ้าชายกบที่มีการดัดแปลงนำมาเล่าใหม่ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร เพราะงานนี้เจ้าชายกบมีเจ้าหญิงรอช่วยอยู่นับพันเลยทีเดียว

004 005

            รูปแบบการเล่นเกมนี้ ให้นึกย้อนไปเหมือนการดีดลูกแก้ว คือเราต้องดีดเจ้าชายกบของเราออกไปทำลายศัตรูที่เหมือนกับการกวาดพินโบว์ลิ่ง ถ้าเก็บได้หมดในรอบแรกกคะแนนก็ยังยิ่งสูง โดยเราจะมีสกิลช่วยเหลือจากกองทัพการ์ดเจ้าหญิงที่เราพกมาด้วยนั่นเอง

006 007

            โดยเมื่อจบเกมเราจะได้การ์ดเจ้าหญิงมาเพิ่ม หรือจะไปกดอัญเชิญมาจากกาชาปองก็ได้ โดยที่เราสามารถนำการ์ดเจ้าหญิงนี้ไปอัพเกรดหรือจัดทีมได้ดังนี้

008 009

  • ในโหมดจัดทีม คือเป็นการเซ็ททีมเจ้าหญิงของเราเพื่อเป็นสกิลสำหรับการต่อสู่ตามด่านผจญภัยต่างๆ ซึ่งการ์ดเจ้าหญิงแต่ละตัวจากประเทศต่างๆก็จะมีความสามารถแตกต่างกันออกไป ซึ่งเราสามารถตั้งเก็บไว้ได้หลายทีมเลย

010 011

  • โหมดเสริมพลัง ก็คือการ์ดผสมการ์ดเจ้าหญิงที่เราไม่ใช้งานมาบวกพลังให้กับการ์ดหลักที่เราใช้ เป็นการอัพเกรดความสามารถให้การ์ดหลักของเรานั่งเอง

012 013

  • โหมดยกระดับ คือการ์ดเลือกการ์ดที่ต้องการยกระดับมา 1 ใบ แล้วเกมจะทำการแสดงให้เห็นว่าต้องใช้อะไรบ้างในการ์ดยกระดับการ์ดให้เป็น +1

014 015

  • โหมดปลดล็อกสกิล ก็คือการนำไอเทมแรร์ที่ดรอปได้จากเกมมาทำการปลดล็อกสกิลให้กับการ์ดเจ้าหญิง

016 017

ส่วนโหมดการต่อสู้ของ Kero Knight ก็มีหลายแบบ ทั้งแบบการผจญภัยแบบเลือกด่าน โหมดอีเวนท์ โหมดเล่นต่อเนื่องแบบ Endless ในทาวเวอร์ โดยรวมแล้วมีอยู่เป็นร้อยด่านให้เราเลือกผจญภัยได้เลยทีเดียว รวมไปถึงหากเล่นไปจนเลเวลสูงๆๆ ยังมีเป็นลีคการแข่งขันให้เราเข้าไปร่มอีกด้วย

018 019

จุดเด่นของเกมอยู่ที่ความเป็นอนิเมะสดใส การ์ดเจ้าหญิงที่มีให้สะสมเพียบ ด่านผจญภัยก็มีกว่าร้อยด่านให้เราเลือกตะลุย อีกทั้งเสียงในเกมนี่อย่างกับว่ากำลังดูการ์ตูนเจ้าหญิงของญี่ปุ่นอยู่เลยทีเดียว รวมไปทั้งการต่อสู้แบบ สลิงชอต ทีเราคงจะไม่ได้สัมผัสกันมานานแล้ว แนะนำว่าให้ไปลองโหลดมาเล่นดู

app_store_badge download

logo

Comment