Chaos Combat สัปดาห์นี้มาพร้อมกับอาชีพใหม่ ขุนศึก

cc1

Chaos Combat เกมส์มือถือ ARPG ของค่าย Ujoy ได้ทำการอัพเดทเวอร์ชั่นในสัปดาห์นี้ และจะมาพร้อมกับอาชีพใหม่ “ขุนศึก” งั้นเดี๋ยวเราจะขอแชร์ประสบการณ์การเล่นให้กับทุกคนได้รู้กัน !

chaosc1

ในฐานะที่เป็นฮีโร่หนุ่มที่ต่อสู้กับชะตาชีวิต “ขุนศึก” ได้ตั้งปณิธานไว้ว่าจะใช้ทวนประจำตระกูลในการปราบมารใต้หล้าให้หมดสิ้น ถึงแม้ทั้งชีวิตจะผ่านการฆ่ามามากมาย แต่ก็ยังห้ามองค์มังกรชิงคนรักของเขาไปไม่ได้ ซึ่งทางทะเลใต้มีที่รกร้างแห่งหนึ่ง ได้ข่าวว่าที่นั่นก็คือที่ๆ ขุนศึกกับองค์มังกรต่อสู้กัน ทุกคืนจะมีเสียงอาวุธกระทบกัน

จุดเด่นของขุนศึกคือทวนไร้เทียมทานที่สามารถผลาญพันลี้ได้ แถมยังมีจุดเด่นที่ทำร้ายสูงและโจมตีเร็ว ไม่ว่าจะอยู่ในด่านหรือสนาม PK ก็สามารถแสดงพลังที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าใครได้ งั้นเดี๋ยวเราจะพาไปดูสกิลต่างๆ ของขุนศึกเลย

chaosc2

[มังกรพุ่ง] กระโดดแล้วปล่อยทวนลงพื้น พร้อมเรียกเสาน้ำหลายต้นพุ่งจากพื้น สร้างความทำร้ายพื้นฐานสูงสุด 1010% สามารถตีมอนจนเหาะได้

[คลื่น] หลังจากการหมุนชั่วคราว แล้วเรียกเสาน้ำ 6 ต้นโจมตีศัตรู สร้างการทำร้าย 5 ครั้ง ทำร้ายพื้นฐานสูงสุด 1250%

[ขัดมังกร] ร่ายรำทวน 3 ครั้ง สร้างการทำร้าย 8 ครั้ง ทำร้ายพื้นฐานสูงสุด 1600%

[คลื่นคลั่ง] ลากศัตรูไปยังด้านหน้าพร้อมปล่อยทวน สร้างทำร้ายรอบๆ ทั้งหมด 4 ครั้ง ทำร้ายสูงสุด 960%

[มังกรถลา] หมุนทวนพุ่งไปข้างหน้าอย่างเร็วแล้วกลับมา สร้างการทำร้าย 4 ครั้ง ทำร้ายพื้นฐานสูงสุด 1800%

[เดชมังกร] ร่ายรำทวนหลายครั้ง ล่อศัตรูมายังบริเวณใกล้ๆ แล้วเรียกเสาน้ำเสาใหญ่พุ่งจากพื้น สร้างการทำร้าย 15 ตอนทำร้ายพื้นฐานสูงสุด 1755%

[จิตมังกร] สะสมพลังของบรรพบุรุษ เรียกมังกรน้ำนับไม่ถ้วนมากำจัดศัตรู

chaosc3

ขุนศึกที่ใช้อาวุธทวนเป็นหลัก สกิลที่ดีที่สุด 2 อัน ก็คือ “ขัดมังกร” และ “เดชมังกร” สามารถสร้างการทำร้ายมหาศาสให้กับศัตรูในพื้นที่บริเวณใหญ่ได้ นอกจากนี้ “เดชมังกร” ยังมีหน้าที่ควบคุมศัตรูได้ สามารถล่อศัตรูมายังบริเวณใกล้ๆ จะมีผลดีมากในด่านที่จะห้ามให้มอนหนีไป ถ้าถูกศัตรูตีจนตรึงร่างในวังเทพรบ ยังสามารถใช้ “มังกรถลา” เพื่อทำการย้ายที่ หลีกเลี่ยงการโจมตีของศัตรูได้ แล้วค่อยมาสู้กันใหม่

chaosc4

นอกจากนี้ การอัพเวอร์ชั่นในครั้งนี้ นอกจากการมาของ “ขุนศึก” แล้ว ยังได้ทำการปลดล็อก Lv.100 ของ “ปีกเทพ” และเปิดปีกเทพขั้น 4 ทำให้ CAP ของผู้เล่นได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก ! Chaos Combat จากค่าย Ujoy จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในสัปดาห์นี้ รีบมาร่วมสนุกกับเราเร็ว

ดาวน์โหลด “Chaos Combat” เวอร์ชั่น iOS ภาษาจีน : http://goo.gl/ggmo9l

ดาวน์โหลด “Chaos Combat” เวอร์ชั่น Android ภาษาจีน : http://goo.gl/oa7yNG

ดาวน์โหลด “Chaos Combat” เวอร์ชั่น iOS ภาษาอังกฤษ : http://goo.gl/eTla8g

ดาวน์โหลด “Chaos Combat” เวอร์ชั่น Android ภาษาอังกฤษ : http://goo.gl/ws5wvi

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment