Chaos Combat 3D เปิดอมตะนิยายแห่งหมู่เทพ สงครามล้างอสูร พร้อมกันทั่วพื้นภาคอาเชียอาคเนย์เร็วๆ นี้

cc1ผู้ให้บริการ Ujoy ประกาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มีนาคม 2558 แล้วว่า ได้เป็นผู้ให้บริการณ์เกมส์มือถือ 3D ต่อสู้ไร้ขีดจำกัด ปะทุความมันส์มหาประลัยทุกทวงท่าอย่าง “神魔” หรือ Chaos Combat ในแถบเอเชียอาคเนย์ ยิ่งไปกว่านี้ วันที่ 19 มีนาคม คลื่นมรสุมแห่งราหูและความมืดมิดนี้จะเปิด CBT ให้มันส์ได้อย่างต่อเนื่องไม่มีการรีเซ็ท!

cc2เมื่อเทียบกับเกมส์มือถือประเภทเดียวกันแล้ว Chaos Combat มีความโดดเด่น ในเรื่องกราฟฟิค ดีไซน์และความคมชัดของภาพ บอกได้เลยว่าสมจริงเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นฉากการต่อสู้ มอนสเตอร์ ก็ล้วนแล้วแต่สามารถสร้างความสนุกสนาน ระทึกใจได้ทั้งสิ้น ถึงแม้จะเป็นเพียงแค่หน้าจอมือถือ ก็ให้ความรู้สึกเทียบเท่ากับจอภาพยนตร์ขนาดยักษ์cc3ถึงแม้เกมส์มือถือ ARPG แบบ 3D นั้นจะมีให้พบเห็นทั่วไปในท้องตลาด แต่ Chaos Combat มีโหมดการต่อสู้ 3D ที่ผู้เล่นจะมองเห็น สนุกสนานได้จากทุกมุมมอง และภายใต้ระบบนี้ ผู้เล่นจึงสามารถปรับแปลงกลยุทธ์การต่อสู้ และโจมตีเป้าหมายรอบ ๆ ได้ทั้งหมด ด้วยเหตุนี้ เมื่อเทียบกับโหมดทั่วไป Chaos Combat จึงสามารถทำให้ผู้เล่นสัมผัสได้ถึงความมันส์และความดุเดือดของการต่อสู้ได้มากกว่าเดิม

cc5 cc7Chaos Combat ก็เป็นอีกเกมส์หนึ่งที่มีรูปแบบการเล่นที่น่าสนใจ เพราะมีด่านที่เต็มไปด้วย ปีศาจ มาร เทพ อสูร หลากหลายรูปแบบจำนวนกว่า 100 ด่านให้ผู้เล่นได้ตะลุยและผจญภัย ผู้เล่นจะต้องฝึกฝน บำเพ็ญตนเองให้มีความสามารถมากขึ้นจึงจะเข้าผจญภัยในด่านที่ยากขึ้นพร้อมรับรางวัลแรร์ ๆ ได้มากขึ้นด้วยcc4 cc6อย่าลืมว่า 19 มีนาคมที่จะถึงนี้ ผู้เล่นในแถบเอเชียอาคเนย์จะได้พบความมันส์กับการต่อสู้ไร้ขีดจำกัด ปะทุความมันส์มหาประลัยทุกทวงท่าอย่าง Chaos Combat 3D พร้อมกิจกรรมและรางวัลสุดคุ้มอีกมากมาย ฉลองกันแบบเต็ม ๆ! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ Ujoy และ Facebook Chaos Combat 3D ได้เลย

เว็บไซต์ Ujoy : http://www.ujoy.com/

Facebook :https://www.facebook.com/ujoycc

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment