ลงทะเบียนรับการ์ดสุดเทพ SS ภาคต่อตำนานอันยิ่งใหญ่ซีซั่น 2 ของ Dragon Blaze

DB3

หลายๆ คนคงท่องไปจนทั่วดินแดนมังกร และฟันฝ่าพิชิตราชามังกรเดธคราวน์กันได้แล้ว ทว่า การผจญภัยยังไม่จบเพียงเท่านี้ มาร่วมพลิกหน้าบทแห่งตำนานของเกม Dragon Blaze ในซีซั่น 2 และออกเดินทางไปยัง “ศูนย์กลางที่ถูกลืม” เพื่อช่วยราชันมังกรทั้งห้ากอบกู้ความสงบสุขกลับคืนมายังโลกไปใบนี้กันเลยเถอะ

Dragon2ss2 Dragon2ss3

ตั้งแต่วันนี้จนถึง 21 ก.ค. 2558 ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการอัพเดท Dragon Blaze ซีซั่น 2 เพื่อรับพรรคพวกระดับ SS ไปเลยฟรีๆ ได้ที่ลิ้งค์นี้: http://smarturl.it/DBS2_PreReg_PR

วันที่ 21 ก.ค. 2558 นี้ ผู้เล่นทุกท่านจะได้สัมผัสความตื่นเต้นมากมายใน Dragon Blaze ทั้งตัวละครเทพๆ แผนที่สุดโหด และระบบใหม่ที่ไฉไลยิ่งกว่าเดิม

●  แผนที่ “ศูนย์กลางที่ถูกลืม”: มาร่วมบุกฝ่าโซนใหม่ทั้ง 5 ที่มาพร้อมด่านสุดโหดถึง 45 ด่าน

●  เพิ่มช่องเก็บพรรคพวก และขยายเลเวลตัวละคร: เพิ่มช่องเก็บพรรคพวกสูงสุดเป็น 70 ช่อง (จากเดิม 60 ช่อง) และขยายเลเวลสูงสุดเป็น 60 (จากเดิม 55)

●  บอสรังมังกร “ฟีนิกซ์แห่งเปลวเพลิง”: ลองเข้าไปพิชิตบอสรังมังกรตัวใหม่อย่างเจ้าฟีนิกซ์เพลิงอันดุร้ายให้ได้ดูสิ

●  พรรคพวกใหม่: เพิ่ม “ห้าราชันมังกร” พรรคพวกที่แข็งแกร่งที่สุดในเกมเข้ามาให้ได้ครอบครองกัน
o    มังกรเดธคราวน์: หัวหน้าของห้าราชันมังกร ผู้เกิดมาพร้อมชะตาให้เป็นราชาแห่งชีวิตและความตาย การโจมตีทั่วไปของเขาจะลด ATK ของศัตรู
o    มังกรบลัดวินด์: เอลฟ์เทวาผู้ใช้ธนูสตาร์ฟิวรี่ที่ทรงพลัง การโจมตีทั่วไปจะสร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง
o    มังกรแบล็คอาเรีย: ลูทแห่งสวรรค์ของเธอใช้บรรเลงเพลงแห่งชีวิตและความตาย ขณะเดียวกันเจ้าพยัคฆ์ขาวก็คอยต่อสู้เพื่อปกป้องเธอ การโจมตีทั่วไปของเธอจะฟื้นฟู HP ของพรรคพวก
o    มังกรไบรท์สปาร์ก: เธอใช้คทาวิญญาณพฤกษาสวรรค์เป็นอาวุธ การโจมตีทั่วไปของเธอจะสร้างความเสียหายในบริเวณโดยรอบ และจะร่าย “สัญลักษณ์แห่งความตาย” ออกมา
o    มังกรเกรย์โซล: จ้าวแห่ง “ดาบสะกดวิญญาณ” ที่สามารถตัดได้กระทั่งวิญญาณของสิ่งมีชีวิตการโจมตีทั่วไปของเขาจะลบบัฟของศัตรู 1 อย่าง

●  ระบบจุติ: อัพเกรดและเปลี่ยนพรรคพวกของคุณให้กลายเป็นราชันมังกรทั้งห้าด้วยระบบจุตินี้กันได้เลย

Dragon2ss4

เกม Dragon Blaze พัฒนาโดยบริษัท FLINT และเปิดตัวเป็นครั้งแรกบนแพล็ตฟอร์ม KakaoTalk ของเกาหลีเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2557 และได้เปิดให้บริการแก่ผู้เล่นทั่วทุกมุมโลกเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเวอร์ชั่น Global นี้มียอดดาวน์โหลดสูงถึง 4 ล้านครั้งนับตั้งแต่เปิดให้บริการ และติดอันดับเกมที่ทำรายได้สูงที่สุดใน Google Play อีกด้วย

ดาวน์โหลดเกม Dragon Blaze จาก App Store: bit.ly/DragonBlazeiOS
ดาวน์โหลดเกม Dragon Blaze จาก Google Play: bit.ly/DragonBlazeAndroid

อย่าลืมมากด “Like” แฟนเพจ Facebook ของ Dragon Blaze ที่ facebook.com/DragonBlazeTH และติดตาม Twitter ของเราได้ที่ @PlayDragonBlaze

Dragon2ss5

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment