อัพเดทครั้งใหญ่ Dragon Blaze ซีซั่น 3 คลาสใหม่ พรรคพวกใหม่ แผนที่ใหม่ จัดเต็มให้ไม่มีอั้น

DragonS

Dragon Blaze ซีซั่น 3: ถึงจะปราบจอมปีศาจแร็กนาร็อคไปได้ ก็ใช่ว่าทุกอย่างจะจบลง เรื่องราวสุดล้ำลึกระหว่าง “ห้าราชันมังกร” กับ “เจ็ดทูตสวรรค์” ได้ทวีความเข้มข้นขึ้นไปอีกเมื่อพวกเขาต้องมาพบกับเหล่า “ชนเผ่าโบเด็น” ที่เฝ้าดูสถานการณ์อยู่ในมุมมืดมานานสองนาน มาร่วมผจญภัยและไขความลับที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนได้ใน Dragon Blaze ซีซั่น 3!

•  แผนที่ใหม่ “ดินแดนน้ำแข็ง”:  

มาทดสอบฝีมือของคุณและผจญภัยไปในดินแดนน้ำแข็ง และตะลุยด่านใหม่ที่ยังไม่เคยเห็นที่ไหนถึง 35 ด่าน เมื่อข้ามผ่านสมรภูมิที่ปกคลุมไปด้วยน้ำแข็งไปได้ คุณจะได้พบกับชนเผ่าโบราณและความลับของเหล่าโบเด็นที่ไม่มีผู้ใดล่วงรู้

DragonS6

•  พรรคพวกใหม่ “ชนเผ่าโบเด็น”

o  บลิซฟ็อกซี่ ประกายแสงสีเงิน: นักเวทสายป่วนที่สามารถควบคุมและสะกดจิตศัตรูให้เป็นพรรคพวกได้อย่างง่ายดาย

o  แอโรว์ทริกเกอร์ จอมกระสุนเหล็ก: ด้วยสัญชาตญาณดุจเสือและหน้าไม้อันร้ายกาจ เธอจึงพร้อมเข้าตะครุบเหยื่อทุกเมื่อ เธอเป็นสุดยอดนักธนูสาย DPS ที่โจมตีเป้าหมายเดี่ยวได้อย่างรุนแรง

o  มานาแลนดี้ มิตรแห่งวิญญาณ: เธอใช้พลังแห่งธรรมชาติที่อยู่รายรอบเพื่อฟื้นฟู HP โจมตีศัตรู และสร้างโล่ป้องกันให้พรรคพวก เธอเป็นสายสนับสนุนที่ครบเครื่องและเหมาะกับทุกสถานการณ์

o  เฮลล์ฮอว์ค ปีกแห่งเงา: ชายผู้ลึกลับดุจยามราตรี มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ต้นกำเนิดของนักฆ่าผู้นี้ เขาสามารถสังหารศัตรูอย่างรวดเร็วด้วยคูลดาวน์สกิลที่สั้น และสกิลติดตัวที่ช่วยรีเซ็ตสกิลให้เมื่อกำจัดศัตรูได้

o  สตอร์มแบร์ จอมปราการเหล็ก: ชายผู้กล้าหาญและพึ่งพาได้ เขาจะคอยปกป้องพรรคพวกด้วยดาบขนาดยักษ์คู่ใจ เขาสามารถยั่วยุศัตรูด้วยการโจมตีธรรมดา ทำให้เขาเป็น “แทงค์” ที่เก่งกาจที่สุดเลยก็ว่าได้

DragonS1

•  คลาสใหม่ “พาลาดิน”: พาลาดินผู้คอยสนับสนุนสมาชิกปาร์ตี้และพิพากษาเหล่าศัตรูด้วยพลังแห่งความยุติธรรม ทุกครั้งที่พาลาดินโจมตี จะได้ค่า “พลังธรรม” มาเสมอ เขายังสามารถปรับสกิลเป็นโหมดสนับสนุนหรือโหมดโจมตีระหว่างการต่อสู้ได้ นอกจากนี้ เมื่อสะสม “พลังธรรม” จนเพียงพอแล้ว เขาสามารถระเบิดพลังเพื่อเพิ่มความสามารถของสกิลตามโหมดที่ใช้อยู่ได้อีกด้วย พาลาดินจึงเป็นคลาสที่ครบเครื่องและเหมาะกับการต่อสู้ทุกรูปแบบอย่างแท้จริง

•  รังมังกรใหม่ “เลเวียธาน”: เลเวียธานในตำนานปรากฏตัวเป็นครั้งแรกใน ซีซั่น 3 ในคราบของสัตว์เลื้อยคลานขนาดยักษ์หน้าตาน่าเกรงขาม ด้วยพลังโจมตีดุจมังกรและพลังป้องกันดุจเต่าดึกดำบรรพ์ เลเวียธานจึงสามารถโจมตีได้อย่างรุนแรงด้วยลมหายใจน้ำแข็งและหางหนามขนาดยักษ์ ผู้ที่สามารถปราบเลเวียธานได้จะได้รับเครื่องสวมใส่เซ็ต “เลเวียธาน” ที่มีความสามารถสูงไม่เป็นรองเซ็ตไหนๆ!

นอกจากอัพเดตหลักๆ ข้างต้นแล้ว Dragon Blaze ซีซั่น 3 ยังได้เพิ่มระบบใหม่เข้ามาอีกมากมาย ดังนี้

•  แผนผังสกิลคู่: เปิดใช้แผนผังสกิลที่ 2 เพื่อให้สามารถเลือกอัพสกิลได้ถึง 2 สาย และปรับใช้ได้ตามสถานการณ์ ทีนี้ก็ไม่ต้องมาปวดตับกับการรีเซ็ตสกิลบ่อยๆ แล้ว

•  จัดเซ็ตปาร์ตี้ของคุณ : คุณสามารถฟอร์มทีมและบันทึกไว้ใช้ในครั้งต่อไปได้ เท่านี้ก็ไม่ต้องเสียเวลากลับมาตั้งทีมใหม่แล้วล่ะ!

•  ขยายเลเวลสูงสุดเป็น 83: พาทีมก้าวสู่จุดสูงสุดด้วยขีดจำกัดเลเวลที่สูงขึ้นกว่าเดิม

•  ปรับปรุงระบบเพื่อความสะดวกของผู้เล่น: เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์เกมที่ดีที่สุด เราได้ปรับระบบกล่องจดหมาย UI และระบบอื่นๆ อีกมากมาย

เราเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษมากมายต้อนรับ Dragon Blaze ซีซั่น 3! สำหรับผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นการแจกพรรคพวกระดับสูง SSS รวมถึงโปรโมชั่นสุดคุ้มรับอาชีพใหม่ “พาลาดิน” ไหแห่งการเติญโต ไอเทมวิเศษที่จะพาตัวละครของท่านให้ถึงเลเวล 80 ทันใจ และยังมีระบบใหม่ๆ มากมาย ถ้าอยากสตรองอัพเดทแล้วลุยไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้ง App Store และ Google Play ทั่วโลก!

DragonS2 DragonS3 DragonS4 DragonS5

Dragon Blaze พัฒนาโดยบริษัท FLINT และเปิดให้บริการครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2557 ผ่านแอพพลิเคชั่น KakaoTalk และเปิดให้บริการทั่วโลกในเดือนพฤษภาคม 2558 และนับตั้งแต่เปิดให้บริการทั่วโลก Dragon Blaze สามารถทำยอดดาวน์โหลดได้ถึง 4 ล้านครั้ง และติดอันดับเกมใหม่ที่ดีที่สุด และเกมที่ทำรายได้สูงสุดทั้งบน Google Play Store และ Apple App Store

ตั้งแต่ วันนี้ถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2559 (ก่อนปิดอัพเดต) ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับอัพเดต Dragon Blaze ซีซั่น 3 เพื่อรับตั๋วซัมม่อนระดับสูงสุดของเกม (SSS) กันไปฟรีๆ 1 ใบ อย่าช้า!! มาลงทะเบียนกันที่นี่เลย: http://smarturl.it/DBS2_PreReg_PR

ดาวน์โหลด Dragon Blaze ทาง App Store: bit.ly/DragonBlazeiOS
ดาวน์โหลด Dragon Blaze ทาง Google Play: bit.ly/DragonBlazeAndroid
กด “ไลค์” Dragon Blaze ทาง Facebook ได้ที่ facebook.com/DragonBlazeTH และติดตามเราทาง Twitter ได้ที่ @PlayDragonBlaze.

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment