Merc Storia จัดความแรงสะเทือนเอเชียอาคเนย์อีกครั้งด้วยคลิปเรียกน้ำย่อย ที่คุณไม่อยากจะพลาดแน่!

mercCl

หลังจากที่คราวที่แล้ว Ujoy ส่งคลิป Merc Storia ชุดแรกออกมา ก็ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนพันธุ์แท้อนิเมะเป็นอย่างดี และวันนี้ ทีมงานจึงได้จัดคลิปตัวที่ 2 มาให้ได้ชมกันตามคำเรียกร้อง มาดูความสนุกที่แสนอบอุ่นเหล่านี้ด้วยกันเลย!

คลิปที่ทีมงานปล่อยไปก่อนหน้านี้ เป็นการเริ่มต้นระหว่างตัวเอกของเกมและโตโต้ มอนสเตอร์ที่น่ารัก ทั้งสองพบกันเป็นครั้งแรกในป่า ขณะที่โตโต้ได้รับบาดเจ็บ ตัวเอกได้ช่วยรักษาโตโต้จนหายดี จากนั้นก็ได้ต่อสู้ฝ่าฝันกับอุปสรรคต่าง ๆ ด้วยกันอย่างมีความสุข

mercCl1

โตโต้ มอนสเตอร์น้อย

แต่คลิปตัวล่าสุดนี้เป็นการเปลี่ยนแปลง 360 องศาเลยทีเดียว จากความอบอุ่นที่เพื่อน ๆ ได้เห็นกัน กลายเป็น “ความเศร้าโศรก” ไปในพริบตา เพราะโตโต้ ไม่ได้เติบโตขึ้นดั่งที่ตัวเอกหวังไว้ ไม่ได้เป็นมอนสเตอร์ที่น่ารักอีกต่อไป กลับกลายเป็น “อสูรร้าย”!! ที่ชอบกัด ทำร้ายเจ้านาย แย่งที่นอนกลางวัน ก่อความวุ่นวายต่าง ๆ นานา แต่ตัวเอกที่มีนิสัยอ่อนโยนก็ยังคังตามใจโตโต้อยู่

mercCl2

โตโต้ ผู้ชอบก่อกวน

ถึงแม้ว่าคลิปตัวนี้อาจจะไม่ได้ทำให้ผู้ชมอมยิ้มไปด้วยได้ ทว่า การรักษามอนส์ เป็นธีมหลักของ “Merc Storia” ดั่งที่เพื่อน ๆ ทราบกัน ในคลิปนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการรักษา มนุษย์และมอนสเตอร์ร่วมมือกันสร้างสรรค์โลก “Merc Storia” ที่มีแต่ความสันติ ความรัก และการให้อภัยซึ่งกันและกัน

Ujoy Merc Storia Anime Episode 2

mercCl3

“Merc Storia” ตะลุยเอเชียอาคเนย์!

ถึงแม้ขณะนี้ “Merc Storia” เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษจะอยู่ในช่วงจัดทำอย่างเร่งด่วน แต่เพื่อน ๆ ก็สามารถจองลงทะเบียนก่อนได้ และยังสามารถเกาะติดข่าวสารล่าสุด ได้ ที่เว็บไซต์และ Facebook “Merc Storia”!

 

Ujoy Merc Storia Anime Episode 2: https://youtu.be/enUP_YwFZYU

Ujoy Merc Storia Anime Episode Complete: https://youtu.be/xSp2yUM8EZw

Ujoy Merc Storia Facebook page: https://www.facebook.com/ujoyms

Ujoy Merc Storia Pre-Registration: http://activity.ujoy.com/merc

Ujoy Youtube channel: https://goo.gl/9aj31B

Ujoy official site: www.ujoy.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment