รีวิวแอพ Game+ แอพอัพเดทข่าวสารวงการเกมทั่วโลกบนมือถือ

250358_gamep_000

รีวิว Game+ (เกมพลัส) แอพสุดเจ๋งที่จะมาคอยอัพเดทข่าวสารของวงการเกมให้กับเกมเมอร์ทุกคนบนมือถือ ปัจจุบันนี้ เรียกได้ว่ามือถือสมาร์ทโฟน ถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับทุกคนไปแล้ว ดังนั้นวันนี้เลยอยากจะแนะนำแอพเจ๋งๆ ที่จะคอยอัพเดทข่าวสารในวงการเกมให้กับเกมเมอร์ทุกคนที่ไม่อยากพลาดข่าวสารดีๆ ให้ได้รู้จักกัน

250358_gamep_001

App Name:                  Game+

Published By:              wonderfulmobile

Price:                           Free

OS Support:                Android Only

Download:                  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gump.media

Fanpage:                     https://www.facebook.com/gameplus.th

 

Game+ จะมีฟังค์ชั่นหลักๆ ในตอนนี้อยู่ 3 อย่าง ประกอบด้วย

News
เป็นฟังค์ชั่นที่จะคอยอัพเดทข่าวสารจากทุกวงการเกมให้ตลอด ทำให้เราจะไม่พลาดข่าวเปิดตัวเกมใหม่ หรือ กิจกรรมต่างๆ จากเกมที่เราเล่นอยู่

250358_gamep_002 250358_gamep_0021

Gift
ฟังค์ชั่นสุดเจ๋งที่จะคอยมอบไอเท็มจากเกมต่างๆ มากมายให้กับเกมเมอร์ได้เอาไปใช้กันแบบฟรีๆ ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ทำให้เราไม่ควรพลาดในการติดตั้ง Game+ ไว้ในเครื่องสมาร์ทโฟนของเราเลยทีเดียว เพราะของฟรีมันมีอยู่ใน Game+

250358_gamep_003

Me ฟังค์ชั่นนี้ก็คือ Profile ของตัวเรานั้นเอง ซึ่งครั้งแรกเราจะต้องทำการลงทะเบียนก่อน เพื่อเปิดใช้งาน Game+ ได้แบบเต็มรูปแบบ ซึ่งหมายถึงการรับของรางวัลจากระบบ Gift ด้วยนั้นเอง การลงทะเบียนก็ไม่ได้ยุ่งยาก มีทั้งการลงทะเบียนปกติทั่วไป หรือ จะทำการล็อคอินผ่าน Facebook ของเราเลยก็ได้ เมื่อล็อคอินเสร็จ หน้าจอก็จะแสดงข้อมูลไอดีและโค๊ดไอเท็มจากเกมต่างๆที่เรารับมา

250358_gamep_004 250358_gamep_005

สรุปแล้วจุดเด่นของแอพ Game+ จะอยู่ที่การอัพเดทข่าวสารที่รวดเร็วและที่เด็ดสุดจะเป็นระบบ Gift ที่จะให้เราสามารถเอา item จากเกมต่างๆที่จะเข้ามาไปใช้ได้ฟรีๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไร ทั้งนี้ Game+ ยังเป็นเพียงเวอร์ชั่น Beta เท่านั้น ซึ่งยังจะมีฟังค์ชั่นอีกมากมายที่จะตามเข้ามาในอนาคตที่มีประโยชน์กับเราเหล่าเกมเมอร์อีกแน่นอน สามารถโหลดได้แล้ววันนี้ เฉพาะสาวกแอนดรอยเท่านั้น ส่วนสาวก iOS ต้องรอกันอีกแปบนะจ๊ะ

Comment