Yummy Smash เกมแนว Puzzle ฟรุ้งฟริ้งสุดน่ารักบนมือถือ

Yummy

เดี๋ยวนี้กระแสเกมแนวฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้งกำลังมาแรง เนื่องจากเป็นเกมที่เล่นแล้วสามารถคลายเครียดได้ (หรือในบางกรณีอาจจะเครียดมากกว่าเดิม) และเชื่อได้ครับว่าเกมแนวตัวต่อ หรือ Puzzle จะต้องมีติดมือถือผู้เล่นเกมส่วนใหญ่ในช่วงเวลาหนึ่งแน่นอน

Yummy1

อาจจะเพราะเกมแนว Puzzle ไม่เน้นแข่งกับใคร แต่อาศัยการวัดดวงกับตัวเองล้วนๆ แถมไม่ต้องเก็บเลเวลหรือหวังกิจกรรมเหมือนเกมทั่วไป ประมาณว่าหยิบมาเล่นเมื่อไหร่ที่ไหนก็ได้ ไม่เข้าไปเล่นนานๆก็ไม่ต้องกลัวจะตามใครไม่ทัน จึงง่ายที่ผู้เล่นส่วนใหญ่จะติดเกมแนวนี้

Yummy2

วันนี้จึงขอแนะนำเกม Puzzle แนวใหม่ที่มาในรูปแบบของเจ้าขนมเยลลี่สุดแบ๊วใส ที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกหรรษาทุกครั้งที่ได้สัมผัส เจ้าเกมตัวนี้มีชื่อว่า Yummy Smash การเล่นก็สุดแสนจะง่ายดายแค่ทำลาย 2 ตัวขึ้นไป แถมรูปแบบการเรียงตัวเพื่อทำลายนั้น ไม่จำเป็นต้องเรียงเป็นแนวตั้งหรือแนวนอนเท่านั้น ผู้เล่นสามารถลากได้อย่างอิสระ ขอเพียงแค่ให้เจ้าสีนั้นยังอยู่ติดกัน

Yummy3

หากทำลายขนมเยลลี่ได้มากกว่า 4 อันขึ้นไปต่อครั้ง เราก็จะได้รับพลังวิเศษมาแบบสุ่ม เพื่อช่วยให้เคลียร์มิชชั่นได้ง่ายขึ้น โดยพลังวิเศษก็มีมากมาย อาทิเช่น ระเบิดเยลลี่ทั้งแนว หรือทำลายเยลลี่สีเดียวกันทั้งหมด ยิ่งเรียงสีตัวเยลลี่ได้มากก็ยิ่งเพลิน … อันนี้พูดได้เลยครับ

Yummy4 Yummy5 Yummy6

นอกจากพลังวิเศษที่จะได้รับมาฟรีๆแล้ว ด่านไหนยากเกินสำหรับเรา สามารถเลือกใช้ไอเท็มเพื่อช่วยให้ผ่านด่านได้ง่ายด้วย เช่น เพิ่มเวลา(สำหรับบางด่านที่จับเวลา) เพิ่มครั้งในการเรียงสีเยลลี่(สำหรับบางด่านที่จำกัดจำนวนครั้งในการเรียงสีเยลลี่) เปลี่ยนสีของเยลลี่ทั้งหมด(สามารถเลือกได้ว่าจะให้ทั้งกระดานมีเยลลี่สีอะไรบ้าง เลือกได้2 สี)

Yummy7

แข่งกับตัวเองไม่ต้องเครียดกับใคร เพราะแต่ละด่านมีความยากง่ายต่างกัน บางด่านจะเป็นแบบจับเวลา บางด่านจะกำหนดเงื่อนไขว่าเราต้องทำลายเยลลี่สีไหน จำนวนเท่าไหร่ บางด่านต้องทำคะแนนให้ถึงตามกำหนด ซึ่งแต่ละด่านกระดานการเล่นก็แตกต่างออกไป ด่านสูงๆ ก็ยากขึ้นเป็นธรรมดา ทั้งช่องว่างหรือก้อนหินขวางทาง

Yummy8 Yummy9

ใครที่เบื่อเกมจำพวกต้องเติมเงินหนัก รบราฆ่าฟันเพื่อชิงตำแหน่งเจ้ายุทธภพ หรือเบื่อที่ต้องนั่งเรียงเพชรผ่านด่าน ลองดูเจ้า Yummy Smash เกมมือถือใหม่นี้ดูนะครับ รับรองได้ว่าเพลินและสนุกแบบไม่ซ้ำซาก มีด่านให้เล่นเยอะแยะมากมาย ที่สำคัญแว่วข่าวมาว่าจะเปิดให้โหลดประมาณวันที่ 28 กรกฏาคมนี้ แนะนำว่าคุณผู้ชายสายแบ๊ว คุณผู้หญิงสายโหด หรือจะเพศไหนโหลดเล่นได้ หายเครียดแน่นอนครับ

Yummy10

ชื่อเกม : Yummy Smash

ราคา : Free Play

แพตฟอร์ม : Mobile [Android]

ผู้ให้บริการ : Kalends game

Android ดาวน์โหลดได้ที่ https://play.google.com/store/apps/details?id=org.joytiger.LianXiaoGameJS

Comment