สาวก iOS เตรียมมันส์ Little General เกมส์สามก๊กฉบับการ์ตูนพร้อม OBT แล้วจ้า

LTobt

พบกันอีกแล้วนะครับสำหรับเกมส์มือถือใหม่อย่าง Little General เกมส์สามก๊กฉบับการ์ตูน เกมส์วางแผนน่ารักๆ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย เล่นกันเพลินๆ ทาง SiamGame พร้อมจะเปิดให้บริการ OBT ในระบบ iOS ในวันที่ 21 เมษายนนี้ สำหรับเนื้อหาของเกมส์ได้เอาสุดยอดวรรณกรรมอย่างสามก๊กเป็นตัวดำเนินเรื่อง น่าสนุกใช่ไหมละครับ ถ้ายังงั้นเราไปดูข้อมูลคร่าวๆ ของเกมส์นี้กันเลย

LTobt1

ลักษณะของเกมส์นี้เป็นเกมส์วางแผนแนวสร้างป้อมหรือฐาน เพื่อป้องกันข้าศึกศัตรูที่มาบุกเรานะครับ ซึ่งก่อนเราจะสร้างป้อมเพื่อป้องกัน เราจำเป็นจะต้องจ้างขุนพลก่อน ซึ่งระดับของขุนพลก็จะมีหลายระดับตั้งแต่ขั้นต้นยันขุนพลในตำนาน และแต่ละขุนพลจะมีสกิลแตกต่างกันออกไป ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างนึงของเกมส์นี้เลยครับ

LTobt2

ฉากต่อสู้ของเกมส์ทำได้อย่างน่ารักครับ แถมมีเอฟเฟคของสกิลให้ดูเพลินๆ ตากันด้วย การจะผ่านไปด่านต่างๆ ไม่ยากครับ ขยันเสาะหาขุนพลที่เก่งและอัพเกรดขุนพล อาวุธ อยู่เสมอรับรองสบายครับ

LTobt3

ฟังก์ชั่นศึกวีรบุรุษ เป็นอีกฟังก์ชั่นที่สนุกครับ คือการเลือกขุนพลแกร่งของเรามาต่อสู้เพื่อรับของรางวัล

LTobt4

เอาหล่ะครับนี่ก็เป็นแค่ส่วนนึงที่ทางเรา SiamGame ขอนำเสนอ เรียกได้ว่าเกมส์นี้เป็นเกมส์ดาวรุ่งพุ่งแรงในช่วงตอนนี้เลยก็ว่าได้ครับ สำหรับสาวก iOS ไม่ต้องรอเก้ออีกแล้ว เพราะเราได้เปิด OBT อย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน แล้วอย่าลืมมาสนุกกันเยอะๆ นะครับ รับประกันความมันส์แน่นอน

เพื่อนๆ สามารถดาวน์โหลดได้ตามลิ๊งด้านล่างนี้

Android:  https://play.google.com/store/apps/details?id=th.in.siamgame.ggplay.tfsgz
APK:  http://static.koramgame.com/web/siamgame/lg/ThreeKingdomsTD_ob.apk
iOS:  https://itunes.apple.com/th/app/little-general-battle-frontier/id820832267?ls=1&mt=8

หรือสแกน QR Codeได้ตามด้านล่างเลยค่ะ

LTobt5

ติดตามข่าวสารแฟนเพจเกม Little General สามารถเข้าไปกดไลค์ได้ที่  https://www.facebook.com/lg.siamgame.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment