สะเทือนทั้งวงการ NEXON Thailand เปิดบ้านเผย 5 เกมส์เด็ดเปิดแน่ปี 2017 นี้

 

วานนี้ 29 มิถุนายน 2560 ณ อาคาร จี ทาวเวอร์ แกรนด์พระรามเก้า บริษัท เน็กซอน (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชน พร้อมแถลงนโยบายการให้บริการและข้อมูลต่างๆ ของบริษัท รวมไปถึงเกมส์ออนไลน์ทั้ง PC และ มือถือ ที่พร้อมจะเปิดในปีนี้ งานนี้เกมเมอร์ชาวไทยเตรียมตัวมันส์กันได้เลย

 

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณ เทอรี่ โน ประธานฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท เน็กซอน (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า เน็กซอน บริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมอันดับ 1 ในประเทศเกาหลีใต้ เล็งเห็นถึงความสำคัญของตลาดเกมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จึงตัดสินใจเข้าสู่ตลาดประเทศไทยด้วยการเข้าซื้อบริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชื่อดังของไทย และตั้งเป้าจะให้ประเทศไทยเป็น ฮับ เพื่อขยายตัวสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

คุณอิศร์ เตาลานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวถึงการมาของ เน็กซอน ในครั้งนี้ว่า ที่ผ่านมา เน็กซอน ได้มีการทำตลาดผ่านทาง ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว โดยได้ร่วมกันเปิดตัวเกมมือถือระดับโลกหลายเกม เช่น HIT ซึ่งเป็นเกมอันดับ 1 ในเกาหลี และเป็นเกมที่สร้างขึ้นด้วย Unreal4 เกมแรกๆของโลก และเกม Dynasty Warriors ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองเกมนี้ก็ประสบความสำเร็จในประเทศไทยตามที่คาดการณ์ไว้ โดยการก้าวขึ้นไปสู่ Top Grossing และ Top Download ใน App Store และ Google Play

 

โดยงานนี้ทางทีมงาน NEXON Thailand เปิดเผยข้อมูลของเกมส์ที่พวกเขาเตรียมที่จะมาเปิดให้บริการในประเทศ 5 เกมส์ ได้แก่ DragonNest Legend, Tree of Savior, Maple Story, Durango และ Dark Avenger III ซึ่งเกมส์ทั้ง 5 นี้ยืนยันแล้วว่าจะเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้มันส์กันแน่นอนภายในปี 2017 นี้

 

พร้อมกันนี้ทาง NEXON Thailand ยังเผยถึงข้อมูลเกมส์ที่อยู่ในมือของ NEXON ซึ่งยังอยู่การพิจารณาว่าจะเหมาะสมที่จะนำมาเปิดในประเทศไทยหรือไม่ ซึ่งมีหลายเกมส์ที่น่าสนใจทีเดียวไม่ว่าจะเป็น Moonlight Blade, LawBreakers, Astellia, PB Mobile, TOS Mobile, FF XI นอกจากนั้นยังมีเกมส์ฟอร์มใหญ่อย่าง Titan Fall ทั้งเวอร์ชั่น PC และ มือถือ ซึ่งทุกเกมส์ที่กล่าวมานี้ก็มีสิทธิ์เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยทั้งสิ้น

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment