ศึกสงครามโมเอะ Sengoku Blades ได้เริ่มขึ้นแล้ว!!!

หลังจากที่ เกม Sengoku Blades ได้เปิดให้ผู้เล่นเหล่าสาวกไดเมียวในตำนาน ได้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันตั้งแต่วันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้มีผู้สนใจมาลงทะเบียนมากถึง 40,000 คน และในตอนนี้ ทาง MagicBoxAsia มีข่าวดีมาให้กับแฟนๆ ที่รอคอยได้ชื่นใจ Sengoku Blades ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ 21 มีนาคม 2560 และเปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมกัน ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ดาวโหลดได้แล้ววันนี้ !!!

ทาง MagicBoxAsia ผู้นำเข้าเกมมือถือ Sengoku Blades ได้เผยวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่  21 มีนาคม นี้ พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลด ทั้ง iOS และ Android ซึ่งนับว่าเป็นข่าวดีของแฟนๆ ที่จะได้ปิดฉากต่อสู้ไปพร้อมกับเหล่าซามูไรสุดโมเอะ และ เตรียมรับไอเทมที่มาลงทะเบียนล่วงหน้าไว้

หากใครที่ยังสงสัยว่า เกม Sengoku Blades นั้นเป็นเกมอะไร เราจะมาไขข้อสงสัยของเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยให้หายข้องใจ เกมนี้ได้นำเอาเหล่า ซามูไรในตำนานในยุค “เซ็นโกคุ” มาปรับเปลี่ยนให้อยู่ในรูปแบบหญิงสาว แต่ยังคงเอกลักณ์ของบุคคลเหล่านั้นไว้  ถ้าให้พูดถึงตัวเกม เรามาเริ่มกันที่คุณภาพกราฟฟิก ที่มีความโดดเด่นสวยงาม ร่วมไปถึงท่าไม้ตายสุดอลังการของตัวละครแต่ละตัว บอกได้คำเดียวว่าไม่ธรรมดา ต่อไปก็เป็นระบบ การสร้างเมือง ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของเกมนี้เลยก็ว่าได้ เพียงแค่ลูบหัวตัวละคร เหล่าซามูไรสาว ก็จะสร้างเมืองให้เราเองโดยที่ไม่ต้องทำอะไร และที่ขาดไม่ได้เลย ก็ ระบบ PVP ที่จะเปิดให้เหล่าเจ้าเมืองต่างๆ ได้เข้ามาประลองฝีมือกัน ในรูปแบบ 5 vs 5 นอกจากนี้ยังมี Raid Boss ที่ให้ผู้เล่นสามารถเข้ามาร่วมต่อสู้กันแบบ Real-time ได้มากกว่า 10 คน

ระบบการสร้างเมือง

 

Raid Boss สุดมันส์แบบ Real-time

PvP ชิงความเป็นที่ 1 ในรูปแบบ 5vs5

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment