Sengoku Blades เกมส์มือถือใหม่คาวาอี้อย่างแรง เปิดทดสอบรอบ CBT แล้วทั้ง iOS และ Android

sengoku29

 

สายญี่ปุ่นต้องโดน Sengoku Blades เกมส์มือถือใหม่จากค่าย Magic Box Asia ผู้ให้บริการที่เน้นเกมส์จากญี่ปุ่นให้เหล่าเกมเมอร์ไทยได้สัมผัส ขอบอกว่าเกมส์นี้มีความคาวาอี๊แรงมาก ใครสนใจรีบเข้าไปทดสอบรอบ CBT กันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 10 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

sengoku27

 

Sengoku Blades เกมส์มือถือใหม่แนว Strategy RPG ที่นำบรรยากาศจากยุคสงครามสุดคลาสสิคอย่าง ยุคเซนโกคุ มาให้เราได้สัมผัสกับเหล่าตัวละครขุนพลดังที่ถูกดัดแปลงให้มาอยู่ในร่างของสาวน้อยสุดน่ารัก ไซด์กระทัดรัดโดนใจ พร้อมเสียงพากย์จากญี่ปุ่นจัดเต็ม ใครสายอนิเมะรับรองถูกใจหนักๆ แน่นอน

sengoku9 sengoku8 sengoku11

 

นอกจากนั้นในเกมส์ Sengoku Blades ยังมีระบบเด่นอื่นๆ ที่น่าสนใจอย่าง ระบบสร้างเมือง ที่นอกจากจะได้เห็นสิ่งก่อสร้างสวยๆ แล้ว เรายังจะได้เห็นเหล่าขุนพลสุดน่ารักเดินเล่นภายในเมือง พร้อม ระบบลูบหัว เพิ่มค่าความสนิทระหว่างเราและขุนพลของเราอีกด้วย หรือระบบ PVP ที่ให้คุณสนุกไปกับการต่อสู้กับทัพของผู้เล่นคนอื่นๆ รวมถึง ระบบสู้บอส ไซด์บิ๊กที่น่าตื่นเต้น

sengoku17sengoku21sengoku12

 

ใครสนใจจะทดสอบเกมส์มือถือใหม่สุดน่ารักอย่าง Sengoku Blades ก็สามารถเข้าไปกดลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ goo.gl/bWmFUF รอรับอีเมลล์เพื่อรับลิงค์สำหรับดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android กันได้เเล้ววันนี้ แล้วอย่าลืมร่วมกิจกรรม และ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/Sengoku-Blades

 

sengoku4sengoku6sengoku2sengoku24sengoku28

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment