พร้อมลุย TS5 Legend Mobile เปิดให้ OBT ให้มันส์กันเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


กลับมาอีกหนึ่งเวอร์ชั่นสำหรับตำนานเกมส์อย่าง TS ที่ครั้งนี้กลับมาในภาคที่ 5 กันแล้วกับ TS5 Legend Mobile เกมส์มือถือใหม่เพื่อสาวกชาว TS โดยเฉพาะ ซึ่งระบบต่างๆในภาคนี้ถือได้ว่าน่าสนใจมากทีเดียว


TS5 Legend Mobile เป็นเกมส์มือถือแนว Turn Based RPG โดยตัวละครหลักนั้นดันหลุดไปสู่ยุคสามก๊ก ซึ่งโชคชะตาก็พาเขาไปรู้จักกับเหล่าขุนพลจากโลก 3 ก๊กมากมาย โดยตัวละครต่างๆ ภายในเกมส์นั้นจะถูกออกแบบมาอย่างน่ารัก สีสันสดใส แต่ก็แฝงไว้ด้วยความกวนนิดๆ โดยเฉพาะในส่วนของเนื้อเรื่อง


การผจญภัยในโลกของ TS5 Legend Mobile นั้นผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกทั้ง 2 รูปแบบ คือทั้งแบบ Open World ที่เปิดให้เราฟาร์มไอเทมฟาร์มเลเวลได้ในระดับหนึ่ง และ การลุยดันเจี้ยนชนิดต่างๆ ทั้งดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง ดันเจี้ยนประวัติตัวละคร ดันเจี้ยนรายวัน นอกจากนั้นในภาคนี้ยังมี ระบบจับขุนพล แม้ไม่ใช่ขุนพลหรือตัวละครที่เราพบทุกตัวละครจะสามารถจับได้แบบในภาคเก่า แต่ก็ยังถือว่าให้อารมณ์ได้ไม่น้อย

โดยภาพรวมของ TS5 Legend Mobile ก็ต้องถือว่าความสนุก และ คุณภาพ นั้นสอบผ่านทีเดียว แถมเรายังสามารถเล่นได้ทั้งบน iOS, Android หรือจะโหลดมาเล่นบน PC ทีมงานก็มีเวอร์ชั่น Mini Client ไว้ให้เราได้โหลดกัน  ใครที่สนใจเข้าไปโหลดได้ที่หน้าเว็บไซด์ http://ts5.in.th/
 

        

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment