Seal Online Return เชิญสื่อ และ ผู้เล่น ร่วมงาน Developer meeting ไขทุกข้อสงสัย พร้อมเผยระบบใหม่

 

จัดงานกันรัวๆ สำหรับทีมงาน Playwith Thailand โดยวานนี้ 15 มีนาคม 2560 ทางทีมงานได้พาทีมพัฒนา Seal Online และ ผู้เล่นมาพูดคุยกัน ให้ทีมพัฒนาได้รับฟังเสียงจากผู้เล่นโดยตรง พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นซักถามได้เต็มที่

 

ซึ่งก่อนจะมีการพูดคุยกันทางทีมพัฒนาจากเกาหลี คุณคิม ซึง จุน ได้เผยถึงรายละเอียดของระบบต่างๆ ในเกมส์ที่จะมีในเวอร์ชั่นนี้กันด้วย โดยระบบที่จะมีการเพิ่มเข้ามานั้นก็จะมี ระบบคู่รัก ที่เมื่อผู้เล่นมาเป็นคู่รักและทำกิจกรรมร่วมกันจะได้แต้มสำหรับซื้อไอเทมบางชนิดได้ อาชีพใหม่ Cook อาชีพที่โจมตีด้วยอาหารจากระยะไกล สกิลวงกว้าง พร้อมความสามารถในการบัฟ

 

ระบบ Battle Pet สัตว์เลี้ยงรูปแบบใหม่ที่สามารถแยกจากเราไปสู้เพื่อรวบรวม EXP มาให้เราได้อีกทาง มาพร้อมความสามารถในการบัฟผู้เล่นด้วย นอกจากนั้นจะมีการเพิ่ม Instant Dungeon ใหม่ Antroden, Sage Tower Raid Boss และ ระบบ Monster Survival พร้อมมอบความสนุกให้ผู้เล่นแบบเต็มที่

 

ในช่วงท้ายจะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ซักถามทีมพัฒนากันแบบเต็มที่โดยเรื่องที่ผู้เล่นสนใจเป็นอย่างมากคงจะเป็นเรื่องของ บอท และ โปรแกรมช่วยเล่น ซึ่งตอนนี้ทางทีมงานที่เกาหลีพยายามป้องกันอย่างเต็มที่ ระบบไอเทมโปรโมชั่น มีการยืนยันอย่างหนักแน่นจากทีมงาน Playwith ว่าจะ ไม่มีโปรโมชั่นในราคาเกินเอิ่มแน่นอน สูงสุดอยู่ที่ 500-1000 บาทเท่านั้น

 

ในส่วนของ ระบบ PK ทางทีมพัฒนาจะขอเวลาในการตรวจสอบ และ ปรับปรุงระบบเพื่อให้เหมาะสมกับผู้เล่น เมื่อพร้อมจะมีการอัพเดทเข้ามาให้มันส์กันแน่นอน อย่าลืมเกมส์ Seal Online เตรียมเปิด OBT ในวันที่ 28 มีนาคมนี้ ติดตามรายละเอียด ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ www.facebook.com/SealPlaywithTH/

 

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment