Seal Online Return อัพเดท ดันเจี้ยน และ อาวุธใหม่ ทวีความมันส์ให้กับสาวกอีกครั้ง!

 

Seal Online Return ยังไม่มีการหยุดอัพเดทหลังจากเข็นแพทช์ใหญ่ ขยาย Max Level และ เพิ่มแผนที่ Candy Village และ Chocolate Forest ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมตะลุยกันไปแล้ว ล่าสุดความสนุกไม่หยุดเพียงเท่านี้ความท้าทายใหม่ได้มาลูบคมเหล่าผู้เล่นยอดฝีมือกันอีก กับการประกาศอัพเดท Esichthon’s Underground Labyrinth ซึ่งซ่อนอยู่ในแผนที่ Chocolate Forest นั่นเอง

 

(Dungeon Features)

  1. Esichthon’s Underground Labyrinth เป็นที่ซ่อนตัวของ Esichthon King ที่ตกผลึกจากคำสาปแห่งความหิวโหย เฉพาะเหล่าผู้กล้าแห่ง Shiltz เท่านั้นที่จะสามารถเอาชนะการทดลองของเขาวงกตใต้ดินนี้ได้
  2. มีเงื่อนไขที่เฉพาะเจาะจงสำหรับห้องลับที่ถูกซ่อนอยู่ หรือความยาวของแผนที่ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงที่จะได้พบเจอ ดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับสถานการณ์ เหล่าผู้กล้าสามารถเผชิญหน้ากับศัตรูใหม่และสนุกกับการผจญภัยที่มีทางเลือก
  3. เหล่าผู้กล้าสามารถได้รับไอเท็มใหม่ๆ จากการผจญภัยนี้

ไม่เพียงแค่ดันเจี้ยนใหม่เท่านั้น สำหรับแพทช์นี้ยังได้เพิ่มอาวุธใหม่ที่มีชื่อว่า “Esichthon Weapon” เข้ามาอีกด้วย สำหรับความแข็งแกร่งของอาวุธนั้นรับรองว่าต้องเป็นที่หมายปองของผู้เล่นหลายๆ คนอย่างแน่นอน

 

ซึ่งการอัพเดทแพทช์ใหม่นั้นได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วคือวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2019 ต้อนรับวันแห่งความรักกันเลยทีเดียว และตอนนี้ทางหน้าแฟนเพจ Seal Online Return – Playwith Thailand ได้จัดกิจกรรมต้อนรับแพทช์ใหม่ ร่วมกับวันแห่งความรักอีกด้วย

 

 

เพื่อนๆ สามารถ ไปร่วมสนุกกันได้ ตาม Link ด้านล่างนี้เลย www.facebook.com/SealPlaywithTH/photos/a.367384233633978/742395152799549/

 

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

www.facebook.com/SealPlaywithTH

http://seal.playwith.in.th

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded