กระแสดีตามคาด!! Pocket RO เปิดทดสอบวันแรก

PocketRO

ได้ฤกษ์เปิด Alpha Test กันไปแล้วเมื่อวันที่ 1 กันยายน กับเกมในตำนานบทใหม่อย่าง Pocket RO ที่ได้ยกกลิ่นอายของบรรยากาศแห่งเกม Ragnarok ลงมาให้สัมผัสกันบนมือถือ จนแทบจะเรียกได้ว่า Pocket RO ก็คือ Ragnarok เลยจริงๆ โดยมีสโลแกนเก๋ๆ อย่าง ‘Pocket RO สุดยอดตำนานที่พกพาได้’ ห้อยท้ายไว้ และที่แน่ๆ การทดสอบในช่วง Alpha Test นี้ ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อนด้วย เรียกได้ว่าผู้เล่นไทยได้สัมผัส Pocket RO ก่อนประเทศอื่นเลยก็ไม่ถึงเวอร์ไปซะทีเดียว

ซึ่งในช่วงทดสอบก็จะพบปัญหาในเรื่องการหลุดออกจากเกมบ้าง ซึ่งเป็นการการันตีว่ามีผู้เล่นให้ความสนใจจนเซิร์ฟฯ หนาแน่นนั่นเอง แต่โดยรวมผู้ทดสอบก็สามารถเล่นกันได้ลื่นๆ ไร้กังวล กับบั๊กนิดๆ หน่อยๆ ซึ่งเป็นธรรมดาของเกมที่เปิด Alpha Test กัน โดยทีมงานก็ได้เปิดช่องทางรับแจ้งบั๊คไว้เสร็จสรรพบนหน้าเฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/PocketRo ไว้อย่างเรียบร้อย พร้อมทั้งอัพเดทบั๊กที่พบต่างๆ อย่างต่อเนื่องด้วย

PocketRO1

รู้จักกับ 6 ฟีเจอร์หลักของ Pocket RO

1. Pocket RO ตำนานตัวจริงจาก Ragnarok

ทุกอย่างล้วนถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันจาก Ragnarok ต้นฉบับ ไม่ว่าจะเป็นแผนที่, มอนสเตอร์, อาชีพ และเครื่องแต่งกายทั้งหมด

PocketRO2

2. รัวไม่ยั้งกับพลังโจมตีต่อเนื่อง

Pocket RO เพียงแค่กดบนหน้าจอ ก็สามารถโจมตีมอนสเตอร์ได้อย่างต่อเนื่อง และยังสามารถใช้สกิลการโจมตีหลากหลายรูปแบบ อีกทั้งสกิลสุดโหดที่ไว้ปราบเหล่ามอนสเตอร์ได้อย่างง่ายดาย
PocketRO3

3. แชทเม้ามันส์ได้ทุกที่ ทุกเวลา

ตัวละครเกม Pocket RO สามารถต่อสู้ได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งมีโอกาสรับไอเทมมากมาย โดยไม่จำเป็นต้องฝึกฝีมือทั้งวันทั้งคืน เพียงแค่เปิดหน้าจอทิ้งไว้ ตัวละครก็สามารถต่อสู้อย่างชิลๆ ได้เลย แถมยังเหลือเวลาไปเม้าท์กับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย
PocketRO4

4. ตัวละคร 10 อาชีพที่มีสกิลมากกว่า 100 แบบ

ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครได้ทั้งหมด 6 สายอาชีพหลักๆ และยังสามารถเปลี่ยนอาชีพได้ 4 คลาส รวมทั้งหมด 10 อาชีพ โดยสกิลโจมตีจะแยกออกตามคลาส และอาชีพนั้นๆ เช่นเดียวกับ Ragnarok ต้นฉบับ PocketRO5

5. ล่า BOSS สุดโหด

ภายในเกม Pocket RO คุณจะได้สนุกไปกับการล่าบอสต่างๆ อาทิเช่น Baphomet, Deviling, Lunatic King ซึ่งมีโอกาสได้รับเครื่องประดับสุดเท่ห์ และการ์ดต่างๆ อีกด้วย PocketRO6

6. จัดทีมต่อสู้ด้วยกลยุทธ์สุดเด็ด

ผู้เล่นสามารถจัดทีมเพื่อลุยดันเจี้ยนได้ 3 คน โดยที่คุณสามารถเลือกตัวละครได้ตามอัธยาศัยของคุณเลย

และเนื่องจากในช่วงทดสอบนี้ยังเป็นแบบปิดอยู่ ซึ่งรับเฉพาะผู้เล่นที่ได้ทำการลงทะเบียนไปก่อนหน้านี้ จึงทำให้ผู้เล่นหน้าใหม่ก็อาจต้องรอลุ้นว่าทางทีมงานจะเปิดรับผู้ทดสอบอีกหรือไม่ (ต้องไปติดตามที่หน้าเพจกันเป็นระยะนะครับ) สำหรับการทดสอบในช่วง Alpha Test นี้ก็จะสิ้นสุดในวันที่ 09 กันยายน 2559 เวลา 16:00 น.

ประมวลภาพบรรยากาศการทดสอบในช่วง Alpha Test

PocketRO7

บรรยากาศในเมืองที่คุ้นเคย “พรอนเทร่า”

PocketRO8

เลือกอาชีพได้ด้วยนะ

PocketRO9

เจอบอสก็ไฝว้สิคร้าบบ….รอไรล่ะ PocketRO10

จัดทีมแล้วออกตะลุยดันเจี้ยนกัน!!

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment