Snail Games จัดหนักสมรภูมิใหม่แห่ง 3ก๊ก Kingdom Warriors เปิดให้บริการทั่วโลกแล้ววันนี้

kw35

 

Snail Games ผู้พัฒนาและให้บริการเกมส์รายใหญ่ของโลก พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการเกมส์มือถือสุดมันส์ Kingdom Warriors ด้วยกราฟิกสวยงาม และ เนื้อหาสุดเข้มข้นที่ดัดแปลงจาก 3ก๊ก โดยครั้งนี้ได้เปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลก ทั้งระบบ iOS และ Android กันเลยทีเดียว

kw72kw32

 

สำหรับ Kingdom Warriors นั้นเกมส์มือถือใหม่ที่มีรูปแบบการเล่นแบบ Action RPG ที่มีความแตกต่างจากเกมส์อื่นตรงที่ ตัวละครของเรานั้นจะลงสนามรบพร้อมกับทหารกล้า และ เหล่าแม่ทัพนายกองชื่อก้องจาก 3ก๊ก เข้าต่อสู้กับกองทัพฝ่ายตรงข้ามมากันแบบเต็มรูปแบบการรบ ทั้งหอธนู รถยิงหิน ทหารกล้าทุกรูปแบบ รวมไปถึงแม่ทัพนายกองฝีมือเยี่ยม รอต้อนรับเราในทุกๆ ด่าน

kw1 kw2 kw3

 

นอกจากนั้น Kingdom Warriors ยังมีระบบการต่อสู้ PVP ให้เราได้ท้าทายกับผู้เล่นคนอื่นหลากหลายรูปแบบ ทั้งการดวลเดี่ยวในสนามประลอง การประลองข้ามเซิร์ฟเวอร์ หรือแม้แต่ การดวลกันระหว่างกิลด์ เรียกได้ว่ามีสงครามทุกขนาดให้เราได้ท้าทายกันเลยทีเดียว

kw68 kw86 kw55 kw49
Kingdom Warriors เกมส์มือถือใหม่จาก Snail Games ถือว่ามีระบบที่น่าสนใจหลากหลาย การต่อสู้มากรูปแบบ กิจกรรมให้ได้สนุกกันตลอดวัน ใครอยากมันส์เข้าไปลุยกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่ >>คลิก<<

RNJiOS2      RNJiOS3

kw170 kw164 kw154 kw157 kw84kw8

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment