มาทำความรู้จักกันหน่อย ดิสนีย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์ เกมส์มือถือสำหรับสาวก Disney

DisneyMagicalDice1

เปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกแล้วเมื่อวานนี้กับเกมส์กระดานตัวล่าสุด ดิสนีย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์ จาก เน็ตมาร์เบิ้ล ที่หากใครเป็นแฟนเกมส์เศรษฐี อยู่แล้วระบบต่างๆ เรียกได้ว่าแทบไม่ต้องศึกษาใหม่กันเลย

disney74

 

สนุกสุดมันส์พร้อมเหล่าผองเพื่อนไปกับโลกแห่ง Disney ภายในเกมส์ยังคงมีระบบการ์ดที่ในเกมส์นี้จะเรียกว่า Card Costume ซึ่งจะทำให้ตัวละครของเราแต่งตัวเหมือนกับการ์ตูนต้นแบบ ที่มีให้สะสมมากมาย อาทิ Goofy, Daisy Duck, Dale, Chip, Donald Duck, Rapunzel, Maleficent เป็นต้น

disney3DisneyMagicalDice5

 

สำหรับ  Card Costume ใน ดิสนีย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์ นอกจากเราจะสามารถ เพิ่มระดับเลเวล ได้จากการสละการ์ดที่เราไม่ได้ใช้ เมื่อการ์ดเลเวลเพิ่มขึ้นก็จะเพิ่มค่าสถานะของการ์ดให้มากตามไปด้วย เมื่อการ์ดมีเลเวลเต็มเราก็สามารถ นำการ์ดไปผสม กันเพื่อรับการ์ดใหม่ในระดับที่สูงขึ้นแบบสุ่ม หรือจะใช้การ์ดใบเดียวกันเพื่อรับการ์ดใบเดิมในระดับที่สูงขึ้นก็ได้

disney18 disney20 disney41

 

แผนที่และฉาก จะถูกสร้างจากบรรยากาศของธีม Disney ทั้งอุปกรณ์ต่างๆจากนิยายอย่าง รถฟักทอง รองเท้าแก้ว กระจกวิเศษ เราก็จะได้เห็นหลังจากที่สร้าง Landmark ในพื้นที่นั้นเป็นที่เรียบร้อย

ระบบการเล่นแบบ PVE ถือเป็นระบบที่ไม่ควรพลาด เพราะของรางวัลในการชนะแต่ละด่านนั่นคือ ซองสุ่มการ์ด 1 ซอง ซึ่งหากเราทำภารกิจในด่านนั้นๆ ได้สำเร็จเราจะได้รับของรางวัลอย่างอื่นตอบแทนด้วย และหากเราทำภารกิจทั้งหมด ก็จะได้รับกล่องสุ่ม ซึ่งของรางวัลก็มีทั้ง ซองสุ่มการ์ด เงินในเกมส์ เพชร และ ไอเทมอื่นๆ

disney62 disney28 disney73

 

สำหรับเกมส์ ดิสนีย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์ นั้นหากใครที่เป็นแฟนของ Disney ก็ถือว่าไม่ควรพลาด หรือใครที่ชื่นชอบเกมส์เศรษฐีย์เป็นทุนเดิมก็ถือว่าได้มาลองบรรยากาศใหม่ๆ ตัวละครที่แปลกไป แผนที่ที่แตกต่าง ก็ถือได้ว่าสนุกไม่ใช่เล่นทีเดียว ใครสนใจก็เข้าไปโหลดกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ทั้งคำบรรยายและเสียงพากย์ภาษาไทยเต็มรูปแบบ

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ ดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์ ได้ที่

Android

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.momag&hl=th

iOS

iOS : https://itunes.apple.com/ca/app/disney-magical-dice/id957255155?mt=8

แฟนเพจ Disney Magical Dice

https://www.facebook.com/DisneymagicaldiceTH

disney33 disney34disney71 disney51

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment