War Saga: มหาสงครามมุ้งมิ้ง เปิดให้เล่นแล้วทั้ง iOS และ Android วันนี้

Warsaga

War Saga: มหาสงครามมุ้งมิ้ง เกมมือถือใหม่ HYBRID สุดน่ารักที่ได้รับความนิยมในประเทศญี่ปุ่นและเกาหลี ร่วมออกรบไปกับเหล่าขุนพลสุดแสนจะมุ้งมิ้งที่จะมาละลายหัวใจคุณ! ปลดปล่อยสกิลสุดอลังการ พร้อมบุกตะลุยในสงครามเต็มรูปแบบที่สามารถสั่งการได้ดังใจ เปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาไทยทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้!

Warsaga1

War Saga: มหาสงครามมุ้งมิ้ง เป็นเกมแนว HYBRID ที่รวมเอาจุดเด่นของเกมวางแผน เกมเก็บเวล และเกมสร้างเมืองเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อนๆ สามารถเฟ้นหาสุดยอดขุนพลจากมหากาพย์สามก๊กไม่ว่าจะเป็น โจโฉ เล่าปี จูล่ง หรือลิโป้ นำมาจัดทีมให้ครบ 5 คนตามค่าความสัมพันธ์เพื่อให้ได้มาซึ่งกองกำลังไร้พ่าย! Warsaga2

นอกจากนี้ในเกม “War Saga: มหาสงครามมุ้งมิ้ง” ยังมีระบบอัพเกรดเพื่อเอาใจขาโหด ตีเบามันไม่ถึงใจเลยต้องจัดระบบการอัพเกรดมาให้อย่างครบเครื่องทั้งการตีบวกขุนพล อาวุธยุทโธปกรณ์ เครื่องประดับ ไปจนถึงพาหนะต่างๆ ไม่ว่าใครก็เทพได้ Warsaga3

ดาวน์โหลดเกมวันนี้ที่ AppStore หรือ Google Play พบอภิมหากิจกรรมในเกมแจกของรางวัลมากมาย เช่น “พระราชวังนำโชค” “ยิ่งบวกยิ่งโหดนะแจ๊ะ” “เทพทั้งร้อย” มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ “เติมเงินครั้งแรกคูณสอง” “เติมสะสมรับไอเทม” และ “ใช้จ่ายสะสมรับไอเทม” ที่รับรองความคุ้มค่า!

ติดตามข่าวสารและร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเกมได้ที่แฟนเพจ “War Saga: มหาสงครามมุ้งมิ้ง” เกมใหม่ สนุกสุดมันส์ เล่นเลย! ไม่ต้องรอ!!!

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ War Saga ได้ที่ : http://smarturl.it/warsagath

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment