X.A.O.C เกมส์ออนไลน์ใหม่ Action มันส์ พร้อมลุย OBT แล้ววันนี้

xaoc0
เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ X.A.O.C เกมส์ออนไลน์ใหม่ที่เพิ่งเปิดให้บริการกันไปเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2558 ใครที่ชื่นชอบความดุดัน กราฟิกที่สวยงาม และระบบการต่อสู้ที่แสนดุเดือดเกมส์นี้คุณต้องลอง

xaoc128 xaoc37
X.A.O.C เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Action MMORPG ที่คุณสามารถเลือกสร้างตัวละครได้ถึง 4 เผ่า ไม่ว่าจะเป็น Human, Demon, Half Blood และ Galasu โดยเเต่ละเผ่านั้นจะมีสกิลประจำเผ่าที่แตกต่างกันออกไป ในแต่ละเผ่าจะมีการเสริมความสามารถเหลือสกิลเอื้อประโยชน์ในการเล่นไปคนละทางกัน นอกจากนั้นเนื้อเรื่องของทั้ง 4 เผ่าจะแตกต่างกันชนิดที่ว่าไม่ได้มีส่วนคล้ายกันเลย ทำให้เมื่อเราย้ายไปเล่นเผ่าอื่นก็จะได้เจอเนื้อเรื่องใหม่ๆ เควสต์ที่ไม่ซ้ำแบบ ทำให้ไม่เบื่อง่าย

xaoc52 xaoc64 xaoc17
สำหรับตัวละครใน X.A.O.C ตัวละคร 1 อาชีพจะสามารถเลือกอัพเกรดได้ 3 สาย โดยเราสามารถอัพเกรดสกิลความเชี่ยวชาญเพื่อเสริมสร้างความโดดเด่นในด้านต่างๆ  ให้ตัวละครของเราได้ แต่การจะอัพความเชี่ยวชาญทุกสายไปพร้อมกันคงไม่ใช่เรื่องดีแน่

xaoc72 xaoc74 xaoc54
ส่วนที่น่าสนใจที่สุดของเกมส์ X.A.O.C คงหนีไม่พ้นบรรยากาศแบบ Open World ที่ช่วงหลังเริ่มเลือนหายเน้นการลงดันเจี้ยนกันแบบจัดเต็มมากกว่า ยิ่งตัวเกมส์เปิดให้ Free PK ได้เกือบจะทุกที่ก็ยิ่งถูกใจเหล่าเกมเมอร์ไทยอย่างเราขึ้นไปอีก ใครที่ชอบความมันส์ระดับฮาร์ดคอร์ก็เข้าไปมาลุยกันได้เลย สามารถดาวน์โหลดตัวเกมส์ได้ที่ http://www.xaoc.in.th

 

xaoc20 xaoc39xaoc158 xaoc159 xaoc171 xaoc196

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment