X.A.O.C เปิดทดสอบรอบ CBT 18-21 ก.พ. 59 รีบมาลองความมันส์กันได้แล้ว

xaoc
เปิดให้ทดสอบกันแล้วกับ X.A.O.C เกมส์ออนไลน์ใหม่ แนว Action MMORPG แบบ Open world ที่มาพร้อมความเดือดแบบ Free PK ในโลกแห่งความขัดแจ้งระหว่างเผ่าพันธุ์เปิดให้ทดสอบความมันส์รอบ CBT 18-21 กุมภาพันธ์ 2559 นี้ ใครอยากมันรีบมาด่วน!!!

xaoc25xaoc28
X.A.O.C เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Action MMORPG ที่คุณสามารถเลือกสร้างตัวละครได้หลายเผ่าพันธ์ ได้เริ่มต้นนั้นเราสามารถเลือกได้ระหว่างเผ่า Human และ Demon ซึ่งแต่ละเผ่าพันธุ์นั้นเราสามารถเลือกตัวละครได้ 4 แบบ เมื่อเลือกตัวละครที่ต้องการได้แล้วก็สามารถเลือกอาชีพได้อีกด้วย ซึ่งเบื้องต้นนั้นเรายังไม่สามารถเลือกได้ทุกอาชีพ พร้อมระบบการใช้อาวุธที่หลากหลายได้พร้อมกันสูงสุดถึง 3 ชนิด แม้จะเป็นตัวละครอาชีพเดียวกันก็สามารถเล่นได้หลากหลายรูปแบบมากขึ้น

xaoc1 xaoc6xaoc14
ระบบของเกมส์นั้นก็ยังถือว่าคล้ายคลึงกับเกมส์แนว Action MMORPG ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นการเก็บเลเวล เดินเควสต์ ระบบสัตว์ขี่ การอัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆ แต่ระบบที่น่าจับตาคือเรื่องของสกิล ที่ถูกแบ่งออกเป็น 3 สาย ซึ่งเราสามารถเรียนรู้สกิลได้ทั้งหมด แต่หากอยากได้สกิลที่รุนแรงก็จะต้องหมั่นหาค่าฝึกฝนมาอัพสกิล ซึ่งเท่าที่ดูการจะอัพเลเวลให้แต่ละสกิลก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะต้องสะสมค่าฝึกฝนกันมากพอสมควร แต่ระบบแบบนี้ทำให้เราสามารถทดลองใช้สกิล เพื่อดูว่าสกิลไหนถูกใจแล้วค่อยอัพ

xaoc44 xaoc36 xaoc53
ความโดดเด่นที่น่าสนใจของ X.A.O.C คือบรรยากาศแบบ Open World ที่ช่วงหลังเริ่มเลือนหายเน้นการลงดันเจี้ยนกันแบบจัดเต็มมากกว่า ยิ่งตัวเกมส์เปิดให้ Free PK ได้เกือบจะทุกที่ก็ยิ่งถูกใจเหล่าเกมเมอร์ไทยอย่างเราขึ้นไปอีก ใครที่ชอบความมันส์ระดับฮาร์ดคอร์แบบนี้ก็เข้าไปทดสอบกันได้เลย

 

Facebook Fanpage :: https://www.facebook.com/XAOCTH
Website :: http://www.xaoc.in.th

xaoc145 xaoc150 xaoc155xaoc142

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment