พาไปส่อง โกวเล้ง เทพประยุทธเหนือฟ้า เกมส์มือถือใหม่จาก Playpark เตรียมเปิดยุทธภพ 7 มีนา

Gowleng1
เกมส์มือถือใหม่ที่สาวกนวนิยายจีนต่างเฝ้ารอ โกวเล้ง เทพประยุทธเหนือฟ้า วันนี้ทางทีมงาน Game-Ded ของเราได้แอบไปลองมาแล้ว ต้องถือว่ามันครบรส สำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นแฟนนวนิยายจากโกวเล้งไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

โกวเล้ง เทพประยุทธเหนือฟ้า เกมส์มือถือใหม่ที่ผู้ให้บริการชั้นเซียนอย่าง Playpark เตรียมที่จะเปิดให้เราได้มันส์กันในอีกไม่นานนี้ โดยตัวเกมส์นั้นมีรูปแบบการเล่นในแบบ Action Strategy เล่นง่ายมันส์ถึงอารมณ์ ตัวเกมส์นั้นจะเป็นภาษาไทยแบบเต็มรูปแบบทั้งเนื้อเรื่องรายละเอียดถูกแปลอย่างดี พร้อมเสียงพากษ์ภาษาไทยฉบับสมบูรณ์ 100% จากผู้ให้เสียงพากย์อันคุ้นหู คุณติ่ง สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล หรือ น้าติ่ง พันธมิตร ยิ่งเพิ่มความสนุกให้กับการเล่นอีกหลายขุม

Gowleng68 Gowleng58
ตัวละคร ใน โกวเล้ง เทพประยุทธเหนือฟ้า นั้นไม่ต้องบอกก็คงรู้กันดีว่าเป็นการรวบรวมเหล่าตัวละครเด่นๆ จากนวนิยายของนักเขียนชื่อก้อง โกวเล้ง กว่า 10 เรื่อง ทั้งพระเอก นางเอก ตัวร้าย มากันครบ โดยตัวละครแต่ละตัวนั้นจะสามารถเสริมความแกร่งได้หลากหลาย ทั้งการเลื่อนขั้น อัพเลเวล การเพิ่มดาว อัพเกรดวิชา พร้อมกับการหา อุปกรณ์มาสวมใส่ เพิ่มความสามารถไปอีกขั้น

Gowleng2 Gowleng36 Gowleng37
การจัดปาร์ตี้ ที่นอกจากจะสามารถจัดกลุ่ม ตัวละครหลัก ไปสลับกันต่อสู้ได้พร้อมกัน 3 ตัวละคร เรายังสามารถพา ตัวละครเสริม เข้าร่วมต่อสู้ได้อีก 2 ตัวละคร ทำให้เราสามารถวางกลยุทธในการต่อสู้ได้หลากหลายมากขึ้นอีกด้วย นอกจากจะมี 5 ตัวละครที่เราสามารถพกพาไปร่วมท่องยุทธภพแล้ว ในการต่อสู้แต่ละด่านเรายังสามารถพา เพื่อน ไปร่วมต่อสู้ได้อีก 1 คน การพบพานกับสหายที่แข็งแกร่งจะช่วยให้คุณฟันฝ่ายุทธภพได้โดยง่าย

Gowleng65Gowleng8Gowleng21
ในส่วนของ ระบบการเล่นต่างๆ นั้นไม่ต้องบอกก็เชื่อว่าหลายคนที่ติดเกมส์บนมือถือทั้งหลายพอจะเดากันได้ไม่ยากเย็น นอกจากการตะลุยด่าน ผ่านเควสต์ เราก็ยังสามารถประลองกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อชิงอันดับเจ้ายุทธจักร การปล้นชิงของล้ำค่าจากเหล่าชาวยุทธ พร้อมระบบสู้บอสสุดโหด ที่รับรองว่ามันส์ถึงใจ และ ฉากคัตซีนสุดแจ่มที่ทำมาเอาใจเหล่าชาวยุทธชัดแจ่มเต็มตา

Gowleng17Gowleng51Gowleng55
ใครที่เป็นแฟนนวนิยายกำลังภายในก็เตรียมตัวกันให้ดีเพราะ โกวเล้ง เทพประยุทธเหนือฟ้า  เตรียมที่จะให้เหล่ายอมยุทธได้มันส์สะท้านฟ้ากันแล้วในวันที่ 7 มีนาคม 2559 นี้ พร้อมกันทั้ง iOS และ Android อย่าลืมเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ารับของรางวัลฟรีๆ กันที่ http://bit.ly/gulongregister สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/gulongTH/

 

Gowleng34Gowleng50 Gowleng44Gowleng59 Gowleng70

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment