5 จุดเด่นน่าเล่นของเกมใหม่ “หมัดพิฆาตโลกันต์”

StrikeC

หลังจากได้เปิด OBT ได้ไม่นาน เกมมือถือน้องใหม่ “หมัดพิฆาตโลกันต์ Strike Fighter” ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากเกมเมอร์คอแบทเทิล ล่าสุดทางทีมงานได้เปิดให้บริการแล้วทั้ง Android และ iOS ทำให้สังเวียนของเหล่านักสู้เต็มไปด้วยความมันส์ ซึ่งวันนี้เราจะมาดูจุดเด่นที่น่าเล่นของเกมนี้กันครับ

ลิงค์ดาวน์โหลดเกม :
Google play : https://goo.gl/GU64f6
App Store : https://goo.gl/5xSzyw

1. เกมแนว Side-scrolling Battle

จากเกมตู้ถูจอยแบบ Battle 1vs1 ได้ผสมผสานกับเกมแนว Adventure Side-Scrolling ทำให้เกม”หมัดพิฆาตโลกันต์” มีความหลากหลายที่ลงตัว จะเลือกบังคับเองหรือตั้งออโต้ก็ได้ สามารถเล่นแบทเทิลกับผู้เล่นอื่นและผจญภัยลุยด่านได้ภายในเกมเดียว! StrikeC1 StrikeC2

2. จัดทีมตัวละครช่วยรบได้หลากหลาย

แน่นอนว่าเหล่านักสู้จะต้องมีสหายร่วมทาง โดยเราสามารถหาสหายมาร่วมทีมในแนวหน้าได้ถึง3ตัวละคร และแนวหลังเพื่อเพิ่ม Status ได้อีก3ตัวละคร  ซึ่งเกมนี้จะแบ่งหน้าที่ออกเป็น 4สาย คือ

ตัวชน : มีค่า HP และ DEF สูง สกิลเน้นทำให้ศัตรู ลอย, ล้ม, กระเด็น
โจมตี : มีค่า ATK สูงแต่ HP ต่ำ สกิลเน้นโจมตีแรงแต่ทำให้ศัตรูแค่กระตุกเล็กน้อย
ซัพพอท : มีค่า ATK และ DEF ค่อนข้างสูง สกิลเน้นช่วยเหลือเช่น ฮีล, บัพโจมตี, บัพคริ, ลดเกราะศัตรู
เทพ(พิเศษ) : มีค่า Status สูงทุกอย่าง สกิลของแต่ละตัวจะหลากหลายแตกต่างกัน StrikeC3 StrikeC4

3. ระบบเล่นกับผู้เล่นอื่นแบบ Real-Time

ถือว่าเป็นจุดเด่นของเกมนี้เลยทีเดียว เพราะเพื่อนๆ สามารถเล่นกับผู้เล่นอื่นได้แบบ Real-Time ไม่ว่าจะเป็น สร้างปาตี้ลงดันเจี้ยนแบบทีม, ท้าดวล1vs1แลกปรสบการณ์, ลานประลองแบบ1vs1 หรือแม้กระทั่ง ช่วยกันรุมบอสโลก เราก็สามารถเล่นกับผู้เล่นอื่นที่กำลังเล่นอยู่ได้จริง! StrikeC5 StrikeC6 StrikeC7

4. คอมโบสกิล

รับรองว่าเพื่อนๆ จะได้มันส์กับการคอมโบสกิลแน่นอน เพราะเกมนี้มีสกิลมากมายให้เราได้เลือกใช้ที่จะทำให้ศัตรู กระตุก, กระเด็น, ลอย, ล้ม เหมาะกับการทำคอมโบต่อเนื่องของเรา อีกทั้งยังสามารถอัพเกรดความแรงสกิลได้อีกด้วย ซึ่งข้อดีของการทำคอมโบต่อเนื่องนั้นจะทำให้ศัตรูไม่มีโอกาสได้โจมตีเรานั่นเอง StrikeC8

5. ปีกและแฟชั่น

อีกจุดเด่นที่ทำให้เกมนี้มีสีสันน่าเล่น นั่นก็คือปีกรูปแบบต่างๆ ที่สามารถอัพเกรดเปลี่ยนรูปร่างได้เรื่อยๆ รวมไปถึงฉายา และ ชุดแฟชั่นตัวละครเก๋ๆ ที่ใส่แล้วจะโดดเด่นไม่เหมือนใคร! StrikeC9 StrikeC10 StrikeC11

อย่าเพิ่งเชื่อ! จนกว่าจะได้สัมผัสเกม “หมัดพิฆาตโลกันต์ Strike Fighter” มาสัมผัสความมันส์ด้วยตัวคุณเอง!
ติดตามข่าวสารและดาวน์โหลดได้ที่

strikeOb14

-=[[Download::ดาวน์โหลด]]=-

Google play : https://goo.gl/GU64f6
App Store : https://goo.gl/5xSzyw
ติดตามข่าวสารกิจกรรมทาง : www.facebook.com/stft.th

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment