อัพปีกให้อลัง! เพิ่มความมันส์กับเกม “หมัดพิฆาตโลกันต์”

StrikeWing

เปิดสังเวียนยอดนักสู้ในเกม “หมัดพิฆาตโลกันต์ Strike Fighter” สุดยอดเกมต่อสู้แนว Side-scrolling battle ที่สามารถเล่นกับผู้เล่นอื่นได้แบบ Real-Time ให้บริการแล้วทั้งระบบ Android และ iOS ซึ่งวันนี้อยากจะมาแนะนำเพื่อนๆ เกี่ยวกับการอัพเกรดปีก รับรองว่าเพื่อนๆ ต้องถูกใจแน่นอนครับ

ลิงค์ดาวน์โหลด:

Android : https://goo.gl/xEu4SN

App Store : https://goo.gl/5xSzyw

ระบบปีก

StrikeWing1

ปีกเป็นอีกจุดเด่น และ สีสัน สำหรับเกม หมัดพิฆาตโลกันต์ Strike Fighter เพราะนอกจากจะให้ความเท่ไว้อวดผู้เล่นอื่นในเกมแล้ว ปีกยังช่วยในการเพิ่มค่า Status ให้กับตัวละครหลักของเราด้วย นอกจากนี้ยังสามารถอัพเกรดเปลี่ยนรูปร่างปีกพร้อมกับเพิ่มค่า Status ให้มากขึ้นอีกด้วยครับ

StrikeWing2 StrikeWing3

การอัพเกรดปีก

ก่อนที่เราจะอัพเกรดปีก เราจำเป็นจะต้องมีปีกขั้นแรกก่อน โดยเพื่อนๆ จะได้รับปีกจากโปรโมชั่นของเกม เพียงแค่เติมเงินครั้งแรก ราคาเท่าไหร่ก็ได้ ก็จะรับฟรีทันทีปีกถาวรพร้อมทั้งของรางวัลพิเศษอีกมากมาย

StrikeWing4

เมื่อได้ปีกมาแล้วเราก็จะสามารถอัพเกรดได้โดยกดไปที่ฟังก์ชั่นปีก เลือกอัพเกรดซ้ายล่าง ซึ่งต้องใช้ไอเทมอัพปีกสีม่วง เอาไว้อัพเกรดดาวปีก เมื่อปีกมีดาวครบ 5 ดวง ก็จะต้องใช้ไอเทมอัพปีกสีทองเพื่ออัพขั้นเปลี่ยนรูปร่างปีกครับ

StrikeWing5

เพื่อนๆ สามารถหาไอเทมอัพเกรดปีกได้ในร้านค้ากิลด์(ใช้แต้มบริจาคกิลด์ในการซื้อ) รวมถึงรางวัลจากการเข้าร่วมสงครามกิลด์ทุกคืนวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และ อาทิตย์ เวลา 20:00 – 20:30น. หรือจากกิจกรรมพิเศษอื่นๆ ตามช่วงเทศกาลครับ

StrikeWing6

นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถหาปีกแฟชั่นแบบอื่นๆ ได้จากการแลกไอเทมในฟังก์ชั่นหาสมบัติ หรือได้รับเมื่อเป็น VIP5

StrikeWing7

เป็นยังไงบ้างกับระบบปีกสุดเท่ของเกม “หมัดพิฆาตโลกันต์ Strike Fighter” หากถูกใจเพื่อนๆ ก็รีบดาวน์โหลดแล้วมาร่วมขึ้นสังเวียนยอดนักสู้กับเราได้ ความท้าทายกำลังรออยู่!

ติดตามข่าวสารและดาวน์โหลดได้ที่

strikeOb14

-=[[Download::ดาวน์โหลด]]=-

Android : https://goo.gl/xEu4SN

App Store : https://goo.gl/5xSzyw

ติดตามข่าวสารกิจกรรมทาง : www.facebook.com/stft.th

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment