Dragonica เปิดทดสอบรอบ CBT 27-31 ม.ค. นี้ สาวกชาวมังกรแน่นเอียด

Drago-cbt26
เปิดทดสอบรอบ CBT กันแล้วสำหรับ Dragonica เกมส์ออนไลน์สุดคลาสสิคที่เหล่าสาวกยังคงโหยหา ยิ่งการกลับมาครั้งนี้ได้ทางทีมงาน Electronics Extream ที่นอกจากได้สิทธิ์ให้บริการแล้วยังได้รับสิทธิ์ในการพัฒนาระบบต่างๆ เพิ่มด้วยตัวเอง ยิ่งทำให้ครั้งนี้ดูน่าคาดหวังยิ่งขึ้น

Drago-cbt29Drago-cbt31
Dragonica เป็นเกมส์แนว Side-Scrolling MMORPG ที่มีความโดดเด่นที่ความน่ารักของตัวละครเเละเหล่ามอนส์เตอร์ นอกจากนั้นยังมีของให้เสริมหล่อให้แต่งสวยกันอีกหลากหลายรูปแบบ ระบบการต่อสู้ที่สนุกตื่นเต้น แผนที่หลากหลายรูปแบบรับรองได้ว่าไม่มีเบื่อ พร้อมกับเนื้อเรื่องของเกมส์ที่สนุกสนาน

แต่เห็นแนวเกมส์หวานแบ๊วขนาดนี้ ระบบการเล่นมันส์ๆ ทั้ง การล่าบอส การ PVP การ PK ก็มีให้เราได้สนุกมันส์กันได้เต็มรูปแบบ นอกจากนั้นทางทีมงาน Electronics Extream ยังได้เผยว่าขณะนี้พวกเขากำลังปรับปรุงระบบ Guilds War และ ระบบใหม่ๆ เพื่อตอบรับความต้องการของเหล่าผู้เล่นให้ได้มากที่สุด

Drago-cbt99 Drago-cbt101 Drago-cbt102
ใครที่เป็นสาวกเก่าป่านนี้ก็คงเข้าไปเตรียมจับจองพื้นที่กันเรียบร้อย แต่สำหรับผู้เล่นที่ยังไม่เคยสัมผัสแม้ตัวเกมส์จะมีอายุพอสมควร แต่ความสนุกในฐานะเกมส์ออนไลน์ถือว่ายังเต็มเปี่ยมไม่เคยลดลง ใครที่มองหา เกมส์ออนไลน์บน PC ที่เล่นสนุกๆ แก้เครียด Dragonica ถือว่าตอบโจทย์ หรือใครจะเล่นจริงจังบ้าพลังไปเลย Dragonica ก็มีระบบไว้รองรับเช่นกัน

 

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

www.dragonica.in.th หรือ www.facebook.com/DragonicaFC

 

Drago-cbt65 Drago-cbt79 Drago-cbt90 Drago-cbt91 Drago-cbt111

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment